+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ người đàn ông đánh đập vợ cũ gần một ngày

    (ĐS&PL) - Tại trụ sở cơ quan điều tra, Thắng khai nhận các hành vi đánh đập vợ cũ. Cơ quan công an đã bắt giữ Thắng để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Ngày 16/9, Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Thắng (SN 1991, quê TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Theo Công an quận Bắc Từ Liêm, ngày 7/9, Công an phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm nhận đơn tố giác của chị H. (SN 1991 quê Thanh Hóa) về việc bị Thắng đánh, bắt giữ và cướp tài sản.

    bat giu nguoi dan ong danh dap vo cu gan mot ngay
    Chị H. bị chồng cũ hành hung gần 1 ngày.

    Theo trình báo, chị H. và chồng cũ là Thắng mới ly hôn được vài tháng. Sau đó, chị H. chuyển đến TP Hà Nội và làm việc tại 1 siêu thị bán lẻ hàng hoá trên địa bàn phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm.

    Khoảng 21h đêm 6/9, khi chị H. đang làm việc thì Thắng bất ngờ xuất hiện và muốn nói chuyện với chị. Trong lúc nói chuyện, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, Thắng đã hành hung chị H, sự việc đã được camera an ninh của siêu thị ghi lại. Sau khi bị hành hung ở nơi làm việc, Thắng cưỡng ép chị H. lên ô tô đưa lên một nhà nghỉ ở Hoà Bình.

    Tiếp đó, ngày 7/9, Thắng nhận được điện thoại của chị gái và đưa chị H. quay trở lại Hà Nội. Tại khu vực gần Đại học Y, Hà Nội, Thắng thấy điện thoại của chị H. có tin nhắn của 1 nam giới nên tiếp tục đánh nạn nhân trong xe ô tô. Chị H. chỉ chạy thoát khi lợi dụng sơ hở của Thắng và hô hoán người dân sau khi bị hành hung, “bắt cóc” gần 1 ngày.

    Nhận tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Bắc Từ Liêm phối hợp với Công an phường Xuân Tảo đã xác minh, điều tra và triệu tập Thắng đến cơ quan công an làm việc. Ngày 15/9, Thắng đến trình diện và thừa nhận hành vi như trên.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nguoi-dan-ong-danh-dap-vo-cu-gan-mot-ngay-a551262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan