+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nhóm đối tượng lừa đảo hàng chục tỉ đồng trên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nhóm đối tượng lập website rồi kêu gọi nhiều người góp vốn đầu tư, vỡi lãi suất từ 8-12% ngày, qua đó lừa hơn 100 người với số tiền lên đến 15 tỉ đồng.

    Các nhóm đối tượng lập website rồi kêu gọi nhiều người góp vốn đầu tư, vỡi lãi suất từ 8-12% ngày, qua đó lừa hơn 100 người với số tiền lên đến 15 tỉ đồng.

    Ngày 23/12, Công an tỉnh Thanh Hóa có quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự 4 đối tượng là Đặng Ngọc Duy (39 tuổi) và Phạm Đình Tuyên (28 tuổi, cùng ngụ Hải Dương), Đặng Văn Thiết (34 tuổi, ngụ TP.Hải Phòng), Đinh Ngọc Quang (27 tuổi, ngụ Thái Bình) để điều tra, làm rõ hành vi sử dụng công nghệ cao lừa đỏa, chiếm đoạt tài sản.

    Đặng Ngọc Duy tại cơ quan điều tra

    Các đối tượng bị cơ quan chức năng bắt giữ tại một khách sạn tại TP Thanh Hóa. Qua điều tra, 4 đối tượng này đã cấu kết với nhiều đối tượng khác ở Thanh Hóa, Nghệ An, Hải Dương, Quảng Ninh và Hà Nội lập website Calitivest.top để kêu gọi nhiều người góp vốn đầu tư, với lãi suất từ 8-12%/ngày; ai giới thiệu thêm nhà đầu tư thì hưởng thêm 8% tổng giá trị đầu tư vào hệ thống.

    Kết quả điều tra cho thấy, chỉ từ 4/2017 đến khi bị bắt, nhóm đối tượng này đã kêu gọi được hơn 100 người tham gia với số tiền lên tới 15 tỉ đồng. Các đối tượng khai nhận dùng một phần số tiền trên để trả cho nhà đầ tư nhằm giữ chân và chia nhau để ăn tiêu.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nhom-doi-tuong-lua-dao-hang-chuc-ti-dong-tren-mang-a214025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan