+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nhóm làm giả giấy xét nghiệm COVID-19 bán cho khán giả xem trận Việt Nam - Nhật Bản

    (ĐS&PL) - Lợi dụng nhu cầu cần giấy xét nghiệm COVID-19 để vào sân của nhiều khán giả xem trận Việt Nam - Nhật Bản, nhóm đối tượng đã tiến hành làm giả giấy xét nghiệm để bán kiếm lời.

    Tối 11/11, Dân Trí dẫn thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã phát hiện, đưa nhóm đối tượng làm giả giấy xét nghiệm nhanh COVID-19 và vé xem bóng đá giả về trụ sở để làm rõ.

    bat giu nhom lam gia giay xet nghiem covid 19 ban cho khan gia xem tran viet nam nhat ban dspl 1
    Một trong số nhóm làm giả giấy xét nghiệm COVID-19 bán cho khán giả xem trận Việt Nam - Nhật Bản. Ảnh: VTC News 

    Thông tin ban đầu trên VTC News, vào khoảng 18h cùng ngày, ông Nguyễn Huy Cường, Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm, Đại tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an quận cùng các thành viên trong tổ kiểm tra đã kiểm tra công tác an ninh trật tự tại khu vực SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

    Qua công tác nắm bắt tình hình, Đội Cảnh sát Điều tra - Tổng hợp Công an quận Nam Từ Liêm đã truy xét, bắt giữ ổ nhóm làm giả giấy xét nghiệm COVID-19 và vé xem bóng đá giả hòng trục lợi, kiếm lời từ người có nhu cầu.

    Theo Đại tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, một số khán giả đến sân trực tiếp xem trận đấu bóng đá Việt Nam - Nhật Bản không nghiên cứu kỹ quy định của Ban tổ chức nên dù có vé vẫn không được vào sân xem trận đấu này.

    Nhiều người không có giấy xét nghiệm đã khiến nhóm kẻ gian lợi dụng để test nhanh COVID-19, thậm chí không cần test, chúng tự điền kết quả và bán cho người có nhu cầu với giá 200.000 đồng.

    Công an quận Nam Từ Liêm đã tạm giữ một số người thuộc đường dây làm giả giấy xét nghiệm COVID-19 và vé giả để điều tra làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nhom-lam-gia-giay-xet-nghiem-covid-19-ban-cho-khan-gia-xem-tran-viet-nam-nhat-ban-a518961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan