+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ nhóm "nữ quái" lớn tuổi, trộm 12 chiếc điện thoại, gần 100 triệu chỉ trong 1 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ trong vòng 1 ngày, nhóm nữ quái này đã trộm được 12 chiếc điện thoại và gần 100 triệu đồng của khách du lịch.

    Chỉ trong vòng 1 ngày, nhóm nữ quái này đã trộm được 12 chiếc điện thoại  và gần 100 triệu đồng của khách du lịch. 

    Nhóm nữ quái cùng tang vật vụ án. Ảnh: An ninh thủ đô

    Zing.vn đưa tin, công an TP.Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng chuyên trộm cắp tài sản của khách du lịch, bao gồm: Nguyễn Thị Loan (SN 1956), Nguyễn Thị Lan (SN 1973), đều trú ở TP. Lạng Sơn và Nguyễn Thị Thoa (SN 1961, trú tại Đống Đa, Hà Nội).

    Cả 3 đối tượng này đều là những đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp, có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và cướp tài sản, thường lợi dụng sơ hở của người dân tại các khu du lịch, các địa điểm công cộng trên cả nước để trộm cắp tài sản.

    Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, vào cuối tháng 6, bộ ba này rủ nhau vào TP Sầm Sơn thuê nhà trọ và tìm cách trộm cắp tài sản của khách du lịch. 

    Lợi dụng hè du lịch Sầm Sơn có đông khách đến thăm quan, tắm biển và nghỉ dưỡng, từ tối 29 đến chiều 30/6, nhóm này đã gây ra hơn chục vụ trộm cắp của khách du lịch và người dân (chủ yếu là điện thoại di động).

    Thông tin trên An ninh thủ đô, khám xét nơi ở của các đối tượng, lực lượng công an đã thu giữ 12 điện thoại di động mà các đối tượng vừa trộm cắp được, 97 triệu đồng tiền mặt và nhiều tang vật khác có liên quan.

    Hiện, Công an TP. Sầm Sơn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nhom-nu-quai-lon-tuoi-trom-12-chiec-dien-thoai-gan-100-trieu-chi-trong-1-ngay-a284190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan