+Aa-
    Zalo

    Bắt hung thủ gây án mạng kinh hoàng bằng dao nhọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiến truy đuổi, chém Phúc nhiều nhát cho đến khi gãy dao. Sau đó, đối tượng cầm gạch đập liên tiếp khiến nạn nhân tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    (ĐSPL) - Tiến truy đuổi, chém Phúc nhiều nhát cho đến khi gãy dao. Sau đó, đối tượng cầm gạch đập liên tiếp khiến nạn nhân tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

    Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra chiều 25/9, tại thôn Đại Tảo, xã Đại Thành, huyện Quốc Oai. Sau 12 giờ, cảnh sát đã bắt được hung thủ là Nguyễn Văn Tiến (SN 1986, ở thôn Hạ Hòa, xã Tân Phú, huyện Quốc Oai).

    Án mạng kinh hoàng: Về nhà lấy dao nhọn quay lại để trả thù

    Đối tượng Tiến tại cơ quan công an.

    Theo thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, vào khoảng 14h30 ngày 25/9, Tiến cùng nhóm bạn ngồi ăn uống tại quán bia ở thôn Đại Tảo, xã Đại Thành. Lúc này, một nam thanh niên ngồi cùng bàn với Tiến xích mích với nhóm của Phan Huy Phúc (SN 1980, ở Đông La, Đông Lao, Hoài Đức, Hà Nội).

    Khi Tiến đến gặp nhóm của Phúc để hòa giải thì bị 4 đối tượng vừa bắt uống bia, vừa đánh vào vùng mặt. Ấm ức vì bị đánh trước mặt hàng chục người, Tiến đã về nhà lấy dao nhọn, rồi quay lại tìm Phúc để trả thù.

    Trên đường đi đến quán bia, Tiến gặp Nguyễn Văn Tú (SN 1987, ở cùng thôn) nên rủ đi cùng. Vừa nhìn thấy Phan Huy Phúc đứng trước cửa quán karaoke ở thôn Đại Tảo, Tiến liền lao vào tấn công.

    Thấy Phúc bỏ chạy vào vườn một hộ dân gần đó, Tiến tiếp tục truy đuổi, chém nhiều nhát cho đến khi gãy dao. Sau đó, đối tượng gây án cầm gạch đập liên tiếp khiến nạn nhân tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Còn các đối tượng liên quan đã bỏ trốn khỏi địa phương.

    Án mạng kinh hoàng: Về nhà lấy dao nhọn quay lại để trả thù

    Hiện trường vụ giết người kinh hoàng.

    Tại cơ quan công an, bước đầu, Tiến đã thừa nhận hành vi phạm tội phù hợp với các chứng cứ thu thập được.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-hung-thu-gay-an-mang-kinh-hoang-bang-dao-nhon-a52549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan