+Aa-
    Zalo

    Bắt kẻ sát hại bạn gái đang mang thai rồi cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tám có quan hệ tình với nạn nhân hai năm nay, trong lúc cãi nhau nghi can đã dùng dao giết bạn gái rồi cướp tài sản.

    Tám có quan hệ tình với nạn nhân hai năm nay, trong lúc cãi nhau nghi can đã dùng dao giết bạn gái rồi cướp tài sản.

    Chiều 9/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đình Tám (36 tuổi, ngụ xã Thuận Hà, huyện Đắk Song) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

    Tám tại cơ quan điều tra.

    Theo một lãnh đạo công an tỉnh Đắk Nông, qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi chị Trần Thị Khánh Linh (23 tuổi, tài xế taxi bị sát hại tại huyện Đắk R'lấp) bị hung thủ dùng dao cắt vào cổ dẫn đến tử vong.

    Đồ đạc trong phòng trọ của nạn nhân bị lục lọi và mất 2 chiếc điện thoại di động cùng 1 ví da. Rà sát các mối quan hệ của nạn nhân, cơ quan điều tra xác định được hung thủ gây án là Nguyễn Đình Tám nên thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.

    Tại cơ quan điều tra, Tám khai tối 4/8 giữa mình và chị Linh xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, nghi can dùng dao cắt cổ chị Linh khiến nạn nhân chết trong phòng tắm.

    Sau khi gây án, Tám lấy 2 chiếc điện thoại di động và 1 chiếc ví bên trong có tiền cùng số giấy tờ của nạn nhân rồi khóa cửa phòng chạy về xã Thuận Hà, huyện Đắk Song. Sợ bị phát hiện, nghi can mang các vật dụng của nạn nhân đi đốt.

    Được biết, Tám đã có vợ, con nhưng vẫn quan hệ tình cảm với chị Linh được hơn 2 năm nay. Hiện nạn nhân đang mang thai tháng thứ 4.

    Trước đó, sáng 5/8, người dân phát hiện nước nhuộm đỏ chảy lênh láng từ trong phòng chị Trần Thị Khánh Linh (23 tuổi) ở xã Đắk Wer, Đắ R'ấp ra ngoài.

    Người dân xung quanh nhiều lần gọi cửa nhưng không nghe chị Linh trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân phá cửa, phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế mặt úp xuống bồn vệ sinh, cổ bị nhiều vết cắt, máu chảy khắp nhà.

    Theo một người dân sống cạnh nhà trọ, chị Linh thuê phòng trên cách đây 3 tháng để hành nghề lái xe taxi.

    TÂY NGUYÊN
    Nguồn: Tri Thức trực tuyến
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ke-sat-hai-ban-gai-dang-mang-thai-roi-cuop-tai-san-a143129.html
    Cadimi trong cá nguy hiểm đến mức nào?

    Cadimi trong cá nguy hiểm đến mức nào?

    Kết quả kiểm nghiệm 8 tấn cá tại Hà Tĩnh mới đây cho thấy có hàm lượng cadimi vượt ngưỡng. Vậy chất độc cadimi ảnh hưởng đến sức khỏe con người ra sao?

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cadimi trong cá nguy hiểm đến mức nào?

    Cadimi trong cá nguy hiểm đến mức nào?

    Kết quả kiểm nghiệm 8 tấn cá tại Hà Tĩnh mới đây cho thấy có hàm lượng cadimi vượt ngưỡng. Vậy chất độc cadimi ảnh hưởng đến sức khỏe con người ra sao?