+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp nghi phạm dùng vũ lực khống chế, cưỡng bức bé gái 13 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên đường đi nhậu về, Hiệp ghé vào nhà một người dân ven đường thì phát hiện chỉ có bé gái 13 tuổi ở nhà. Thú tính nổi lên, Hiệp dùng vũ lực khống chế, hãm hại bé gái...

    Trên đường đi nhậu về, Hiệp ghé vào nhà một người dân ven đường thì phát hiện chỉ có bé gái 13 tuổi ở nhà. Thú tính nổi lên, Hiệp dùng vũ lực khống chế, hãm hại bé gái...

    Ngày 20/3, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết đã bắt khẩn cấp Hoàng Văn Hiệp (29 tuổi, ngụ tại thôn Hiệp Tiến, xã Tân Tiến, thị xã La Gi) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

    Nạn nhân là bé Uyên* (13 tuổi, xã Tân Tiến).

    Hình minh họa

    Theo thông tin ban đầu, ngày 19/3, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) nhận được đơn trình báo của gia đình bà Q, ngụ thôn Hiệp Phú, xã Tân Tiến về việc con gái bà là cháu Uyên bị một thanh niên lạ mặt vào nhà dùng vũ lực khống chế, đe doạ cưỡng hiếp.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an xác định Hiệp chính là nghi can nên đã mời đến cơ quan công an làm việc. Tại đây, Hiệp thừa nhận đã thực hiện hành vi phạm tội.

    Theo đó, lúc 12h ngày 19/3, Hiệp trên đường đi nhậu về đã ghé vào nhà một người dân ven đường. Lúc này, Hiệp thấy trong nhà chỉ có cháu Uyên ở nhà một mình.

    Thanh niên này khống chế, hãm hại bé Uyên. Sau khi thực hiện hành vi thú tính, Hiệp còn dọa nếu nạn nhân kể cho người khác sẽ bị giết chết.

    Đến khoảng 14h cùng ngày, gia đình nạn nhân về phát hiện những vết vết thương trên người của bé gái nên hỏi và trình báo cơ quan chức năng.

    *Tên nạn nhân đã được thay đổi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-nghi-pham-dung-vu-luc-khong-che-cuong-buc-be-gai-13-tuoi-a223222.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan