+Aa-
    Zalo

    Bắt khẩn cấp người đàn ông Hàn Quốc đánh vợ Việt Nam gãy xương sườn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng cảnh sát đang điều tra vụ người phụ nữ Việt Nam bị chồng Hàn Quốc đánh gãy xương sườn do không nói được lưu loát tiếng Hàn.

    Lực lượng cảnh sát đang điều tra vụ người phụ nữ Việt Nam bị chồng Hàn Quốc đánh gãy xương sườn do không nói được lưu loát tiếng Hàn.

    [presscloud]10781[/presscloud]

    Video: Người đàn ông Hàn Quốc đánh đập vợ dã man

    Hãng tin Yonhap (Hàn Quốc) đưa tin, cảnh sát huyện Yeongnam, tỉnh Jeolla Nam, Hàn Quốc hôm 6/7 đã bắt khẩn cấp một người đàn ông 36 tuổi với tội danh gây thương tích nghiêm trọng và vi phạm luật Phúc lợi Trẻ em.

    Người đàn ông bị cáo buộc tấn công người vợ Việt Nam, 30 tuổi, suốt 3 giờ từ 21h ngày 4/7, trước mặt con trai 2 tuổi tại nhà riêng ở huyện Yeongnam, tỉnh Jeolla Nam, cách thủ đô Seoul 300 km.

    Nạn nhân bị đánh gãy xương sườn và chịu nhiều chấn thương khác. Quá trình điều trị sẽ kéo dài trong 4 tuần.

    Trước đó, vụ việc được biết đến sau khi một đoạn video ghi lại hành động vũ phu của người chồng lan truyền trên mạng.

    Ảnh chụp từ clip một người đàn ông 36 tuổi Hàn Quốc đánh vợ người Việt Nam trước mặt con trai 2 tuổi. Ảnh: The Korea Times

    Trong đoạn video, người chồng liên tục tát và đá vào vợ mình. Nạn nhân co người dưới sàn chống cự nhưng tiếp tục bị đấm vào đầu và bụng. Người đàn ông Hàn Quốc có đoạn la hét, nhắc vợ mình rằng cô không còn sống ở Việt Nam.

    Sau đó, một đồng hương người Việt đã trình báo cảnh sát về vụ bạo hành gia đình nghiêm trọng vào này.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát địa phương đã đưa nạn nhân và đứa con đến một cơ sở thuộc Trung tâm Quyền lợi Phụ nữ Nhập cư Hàn Quốc. Theo người đồng hương trình báo vụ việc, nghi phạm đánh đập vợ mình chỉ vì cô không nói được tiếng Hàn lưu loát.

    Cảnh sát ban đầu chỉ triệu tập nghi phạm để điều tra, nhưng sau đó tiến hành bắt giữ khẩn cấp vào ngày 6/7 vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc. Cơ quan điều tra cũng lo ngại khả năng nghi phạm tái diễn bạo hành gia đình.

    Cảnh sát Yeongam đang xin lệnh bắt giữ chính thức đối với nghi phạm và tham mưu về những biện pháp bảo vệ dành cho người vợ gốc Việt.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khan-cap-nguoi-dan-ong-han-quoc-danh-vo-viet-nam-gay-xuong-suon-a283186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan