+Aa-
    Zalo

    Bật khóc khi nghe cover “Đừng trách các cầu thủ” của Nhật Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Ngôi sao cộng đồng” Nhật Anh đã thể hiện cover “Bèo dạt mây trôi” chế chia buồn cùng người hâm mộ và các cầu thủ Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF CUP.

    (ĐSPL) – “Ngôi sao cộng đồng” Nhật Anh đã thể hiện bản cover “Bèo dạt mây trôi” chế nhằm chia buồn cùng người hâm mộ và các cầu thủ Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF CUP 2014.

    Chia sẻ trên mạng xã hội, clip nhạc chế “Đừng trách các cầu thủ” dựa trên nền nhạc “Bèo dạt mây trôi” được Nhật Anh cover đầy tâm trạng lấy đi nước mắt của nhiều người.

    Xem video: "Đừng trách các cầu thủ" cover bởi Nhật Anh

    Nội dung của video nói về những pha đi bóng nuối tiếc của các cầu thủ Việt Nam trong trận bán kết lượt về AFF CUP 2014, cùng với đó là niềm tin của người hâm mộ trước trận đấu. Để rồi khi kết thúc là những giọt nước mắt rơi.

    Bản cover của Nhật Anh nhận được nhiều lời bình luận đúng tâm trạng của cư dân mạng.

    Kết hợp với phần đệm ghi ta của những người bạn, cùng hình ảnh trong trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam – Malaysia, clip nhận được hơn 21 ngàn lượt nghe và chia sẻ.

    Facebooker Zee Nguyen chia sẻ: “Đã khóc khi xem video”. Nickname Quyet Nguyen bình luận: “Xem lại clip ghi bàn đầu tiên mà nhói thế, không muốn nhìn lại luôn”. Còn facebooker Lam Sung viết: “Nghe lại mà buồn quá”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khoc-khi-nghe-cover-dung-trach-cac-cau-thu-cua-nhat-anh-a74031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan