+Aa-
    Zalo

    Bật khóc xem điều ước thứ 7 về cô gái xinh đẹp mắc bệnh máu trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Võ Thị Ngọc Nữ - Đóa hoa khao khát được Sống” phát trong chương trình Điều ước thứ 7 mới đây, câu chuyện về cô gái xinh đẹp mắc bệnh máu trắng gây xúc động.

    (ĐSPL) – Với tiêu đề “Võ Thị Ngọc Nữ - Đóa hoa khao khát được Sống” trong chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng mới đây, câu chuyện về cô gái xinh đẹp mắc bệnh máu trắng một lần nữa khiến người xem nghẹn ngào.

    Trước đó, như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, Võ Thị Ngọc Nữ quê ở Đà Nẵng mồ côi cha từ nhỏ, sống với mẹ già ốm yếu trong căn nhà thuê ọp ẹp trong căn hẻm nhỏ khuất sau chợ Cồn. Từng là diễn viên múa,  nhưng căn bệnh máu trắng đã ập tới như sét đánh ngang tai vào cô gái trẻ, ở tuổi 26.

    Xem phóng sự: Võ Thị Ngọc Nữ - Đóa hoa khao khát được sống do nhóm từ thiện sharing the life - cuộc sống sẻ chia -Đà Nẵng thực hiện vào gần cuối tháng 9 nhằm kêu gọi sự ủng hộ của các "Mạnh thường quân" giúp đỡ Nữ.

    Nữ cũng giống như bao người con gái khác mơ ước được khoác lên mình một chiếc váy cưới thật đẹp sống thật hạnh phúc với gia đình mà mình được quyền chọn lựa, báo hiếu cho ba mẹ và làm những việc mình thích. “Chỉ khác là giờ đây, Nữ không thể thực hiện những điều đó nếu không có sự giúp đỡ của tất cả mọi người vì số tiền ghép tủy 700 triệu đồng là quá lớn với hai mẹ con”. Và chỉ có một cách duy nhất là ghép tủy mới có thể kéo dài sự sống của người con gái kém may mắn này.

    Xúc động xem điều ước thứ 7 về cô gái xinh đẹp mắc bệnh máu trắng

    Nụ cười xinh xắn của Võ Thị Ngọc Nữ làm nhiều người xúc động, thương cho số phận của cô gái trẻ,

    Và mới đây, chia sẻ trên page của chương trình Điều ước thứ 7, câu chuyện về cô gái xinh đẹp mắc phải căn bệnh máu trắng ở Đà Nẵng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người gần xa.

    Xúc động xem điều ước thứ 7 về cô gái xinh đẹp mắc bệnh máu trắng

    Hình ảnh của Ngọc Nữ được chụp lại trong chương trình Điều ước thứ 7.

    "Võ Thị Ngọc Nữ - Đóa hoa khao khát được SỐNG", với một ước mơ nhỏ nhoi "Em chỉ mong mọi người giúp em giành lại được sự sống bình thường như lúc xưa, để em có thể ở bên mẹ và có thể thực hiện những ước mơ mà ngày xưa em vẫn đang thực hiện dang dở.."

    “Đó là cô gái có nụ cười đẹp nhất tôi từng biết... Ngày chúng tôi gặp em, thực hiện Điều ước cho em, hơn một trăm con người ở đó, không ai cầm nổi nước mắt... Chưa bao giờ tôi khóc nhiều đến thế... Dẫu việc khiến khán giả khóc chưa bao giờ là mục đích của Điều ước thứ 7, nhưng khi nước mắt rơi, chúng tôi hiểu, những việc mình làm đã phần nào chạm vào trái tim người xem rồi...” - đạo diễn chương trình “Điều ước thứ 7” Nguyễn Diệp Chi chia sẻ.

    Xúc động xem điều ước thứ 7 về cô gái xinh đẹp mắc bệnh máu trắng

    Ngọc Nữ trước khi mắc bệnh.

    Sau khi chương trình điều ước thứ 7 số 31 về "Võ Thị Ngọc Nữ - Đóa hoa khao khát được Sống" phát trên sóng VTV3, nhiều người xem đã không kìm nén được sự xúc động.

    Xúc động xem điều ước thứ 7 về cô gái xinh đẹp mắc bệnh máu trắng

    Sau khi xem xong chương trình "Điều ước thứ 7 số 31" nhiều người đã gửi những dòng tin nhắn lên facebook cá nhân của Nữ.

    Xúc động xem điều ước thứ 7 về cô gái xinh đẹp mắc bệnh máu trắng

    Nhiều người chia sẻ trên page Điều ước thứ 7 về nhân vật này.

    Facebooker Thao Tran xúc động: “Lần nào xem xong cũng sụt sùi sụt sùi. Trên đời còn nhiều số phận không may mắn. Nhìn lại quãng thời gian vừa qua mình đã được sống trong tình yêu vô bờ của ba mẹ, tự hứa với lòng mình phải đền đáp thật xứng đáng cho ba mẹ. Cuộc sống không biết trước điều gì nên phải sống trọn từng giây từng phút hiện tại”.

    Còn nickname Toan Nguyen thì cảm nhận: “Nếu như tập 3 là tập nhiều xúc động nhất trong những xúc động mà điều ước thứ 7 làm...thì hôm nay, tập 31 về bạn Nữ quả là 1 tập mà mình thấy xúc động, xúc động thật sự...mọi thứ đều rất chân thực cảm xúc và tình mẹ dành cho con là không bao giờ có một thứ tiền bạc, vật chất nào có thể mua được, có thể so sánh được. Chúc bạn Nữ sẽ luôn mạnh mẽ và vượt qua được khó khăn này. Và cũng mong các mạnh thường quân, các công ty có thể xem và có thể hỗ trợ giúp bạn Nữ có thêm tài chính để vượt qua căn bệnh ung thư này”.

    Mọi ủng hộ Võ Thị Ngọc Nữ độc giả có thể gửi theo địa chỉ:

    Tổ chức từ thiện Sharing The Life - Đà Nẵng

    TK: Võ Thị Ngọc Nữ

    Số TK: 00427917001

    Ngân hàng Tiên Phong – Chi Nhánh Đà Nẵng

    Liên lạc: 0905.773.721 (anh Hồ Hoàng Nam - STL) - 0935.490047 (Võ Thị Ngọc Nữ)

    Địa chỉ của Nữ: K223/75 Ông Ích Khiêm - Hải Châu - Đà Nẵng.


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-khoc-xem-dieu-uoc-thu-7-ve-co-gai-xinh-dep-mac-benh-mau-trang-a63599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan