+Aa-
    Zalo

    Bắt lô hàng nhập lậu trị giá hơn 1 tỷ đồng tại Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chủ hàng đưa ra hóa đơn số hàng nhập là quần áo, tuy nhiên, qua kiểm tra số hàng bên trong container là linh kiện điện tử.

    (ĐSPL) – Khi bị lực lượng chức năng kiểm tra, chủ hàng đã đưa ra hóa đơn số hàng nhập là quần áo. Tuy nhiên, qua kiểm tra nhà chức trách phát hiện bên trong là những đồ linh kiện điện tử ước tính trị giá lên tới hơn 1 tỷ đồng.

    Ngày 9/2, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An, cho biết hiện đang tạm giữ một container loại 40 của Công ty TNHH Liêu Ninh có văn phòng đặt tại tỉnh Quảng Ninh để điều tra làm rõ về hành vi gian lận thương mại.

    Địa điểm container chứa hàng nhập lậu bị cơ quan chức năng phát hiện.

    Trước đó, ngày 6/2, Đội Cảnh sát kinh tế thị xã Thuận An phối hợp cùng Đồn Công an khu công nghiệp Visip tiến kiểm tra một xe container loại 40 feet, hiện đang mượn mặt bằng của Công ty TNHH October, đường số 12, KCN Việt Hương I (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để chuẩn bị xuống hàng.

    Lực lượng chức năng yêu cầu kiểm tra container trên. Qua kiểm tra chủ hàng đã xuất trình tờ khai hải quan, trong đó ghi số hàng nhập trong xe là quần áo may mặc.

    Xem thêm Clip: 

    Phó Thủ tướng biểu dương đơn vị bắt giữ 100 tấn hàng lậu

    Thấy có dấu hiệu khả nghi, lực lượng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện hàng bên trong xe container trên không phải quần áo may mặc như tờ khai hải quan mà là nhiều linh kiện điện tử cùng nhiều loại hóa chất.

    Uớc tính giá trị số hàng trong container là hơn 1 tỷ đồng. Hiện cơ quan chức năng đã lập biên bản, tạm giữ toàn bộ số hàng nêu trên. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-lo-hang-nhap-lau-tri-gia-hon-1-ty-dong-tai-binh-duong-a83089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan