+Aa-
    Zalo

    Bật mí 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn cực chất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để tìm được một nơi check - in, với các bạn trẻ hiện nay là không khó, tuy nhiên, những địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn vừa chất, vừa ảo không phải ai cũng biết

    (ĐSPL) - Để tìm được một nơi check - in, với các bạn trẻ hiện nay là không khó, tuy nhiên, những địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn vừa chất, vừa ảo không phải ai cũng biết.
    Hãy cùng điểm qua vài cái tên dưới đây để có những bức ảnh thật lung linh với background như Tây mà không cần phải lặn lội đi đâu xa bạn nhé. Mỗi địa điểm lại có những cảnh sắc khác nhau vì vậy mà địa điểm chụp ảnh giáng sinh ở Đà Nẵng được giới thiệu trước đó cũng là một trong những điểm đến tuyệt vời cho bạn đấy.
    1. Siêu thị Emart
    Bật mí 5 địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn cực chất

    Nằm hơi xa trung tâm thành phố một chút, nhưng thật không uổng công nếu như bạn bỏ thời gian để đi chụp hình tại Siêu thị Emart.
    Với bức tường màu nâu “thần thánh” cực đơn giản nhưng lạ mắt nằm trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, Emart chính là “chốn kiếm tìm” cùa bất kì ai muón sở hữu cho mình một bức ảnh lung linh trên facebook hay instagram.
    Đặc biệt, nếu đến đây vào buổi chiều, bạn sẽ như đang ở châu Âu chính hiệu với bức hình nhuộm ánh hoàng hôn lạ mắt.
    2. Chung cư Tôn Thất Đạm

    Nếu đang tìm một nơi cũ kĩ, cổ điển một chút, chung cư Tôn Thất Đạm chính là địa điểm dừng chân hoàn hảo để bạn có những bức hình đầy nghệ thuật.

    Chung cư Tôn Thất Đạm chính là địa điểm dừng chân hoàn hảo để bạn có những bức hình đầy nghệ thuật.

    Đến đây, bạn cũng có thể thưởng thức và chụp hình cùng những quán cafe chung cư đầy ấn tượng nằm ẩn sâu trong những góc nhỏ cổ kính đã nhuốm màu thời gian.
    Những góc hành lang nơi chung cư Tôn Thất Đạm này được trang trí khá ngẫu hứng tùy vào từng chủ hộ, nhưng cũng rất ngầu, rất cool, khiến nơi đây như biến thành một studio công cộng vô cùng độc đáo để bạn thực hiện một bộ ảnh vintage.
    3. Nhà Ga 3A

    Nếu nói đến những địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn mà bỏ qua Nhà ga 3A thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót lớn. Nơi đây vốn nổi tiếng với nhiều bức tranh Graffiti cực chất, để các bạn trẻ tha hồ “sống ảo”.

     Nhà Ga 3A làm nên những bức hình chất - lạ

    Ở Nhà ga 3A, chỉ cần chui vào một góc nào đó, hay đơn giản ngồi ngay bên bờ tường hoặc vách cửa ngẫu hững, bạn đã có những bức ảnh miễn chê. Bụi bặm một chút, cá tính một chút, nhưng chất và lạ chính là cách mà những bức hình ở nhà ga 3A Sài Gòn mang đến cho bạn.
    4. Thảo Cầm Viên

    Là một trong những địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn chưa bao giờ hết hot với giới trẻ, Thảo Cầm Viên không phải chỉ là nơi chỉ để dạo chơi, xem thú thôi đâu nhé!

    Thảo Cầm Viên - một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn


    Đến đây, nếu chịu khó đi sâu vào bên trong một chút, khu vườn bướm, vườn ươm, bạn sẽ bắt gặp những mảng xanh đầy cuốn hút, với nhiều góc chụp lạ, độc đảm bảo chẳng hề đụng hàng với ai.
    5. Nhà hát Thành Phố

    Nếu đang tìm một địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn, Nhà hát Thành phố chính là gợi ý tuyệt vời để bạn cho ra đời hững bức ảnh “so deep”.
    Nhà hát Thành Phố

    Với kiến trúc cổ kính, uy nghi cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại và sắc nét, Nhà hát Thành phố sẽ giúp bạn có được những bức ảnh duyên dáng, thanh lịch và ấn tượng nhất. Bên cạnh đó, bạn đọc ở Hà Nội có thể tham khảo thêm địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mùa giáng sinh tuyệt đẹp của chúng tôi giới thiệu trước đó nhé.
    Việt Anh (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-5-dia-diem-chup-hinh-dep-o-sai-gon-cuc-chat-a174249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan