+Aa-
    Zalo

    Bật mí chống lão hóa của phụ nữ Nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại sao phụ nữ Nhật luôn trẻ hơn 10, 20 thậm chí 30 tuổi so với tuổi thật của họ? Nếu nhận biết chính xác các dấu hiệu của lão hóa, chúng ta sẽ hiểu được..

    Tại sao phụ nữ Nhật luôn trẻ hơn 10, 20 thậm chí 30 tuổi so với tuổi thật của họ? Nếu nhận biết chính xác các dấu hiệu của lão hóa, chúng ta sẽ dễ dàng hiểu được bí quyết chăm sóc da của họ.
    Phụ nữ Nhật nổi tiếng với khuôn mặt trẻ hơn tuổi rất nhiều
    Các dấu hiệu nhận biết sự lão hóa
    Quầng thâm quanh mắt
    Quầng thâm làm bạn trông mệt mỏi và già dặn hơn. Áp lực từ công việc, cuộc sống khiến bạn căng thẳng, thiếu ngủ…  khiến vùng da quanh mắt bị kéo sệ và đậm màu. Lạm dụng kem che khuyết điểm chỉ khiến thu hút nhiều sự chú ý hơn.
    Da khô và xỉn màu
    Càng lớn tuổi, khả năng tự loại bỏ tế bào chết và tái sinh của da càng kém đi. Nếu không thường xuyên tẩy tế bào chết, các tuyến dầu sẽ teo đi theo thời gian, để lại làn da khô và xỉn màu.
    Các đốm nâu
    Tiếp xúc với môi trường ô nhiễm và tia cực tím, da phải tăng cường sản xuất sắc tố melanin, hình thành các đốm nâu. Ngoài ra dưới các tác dụng của hóa chất độc hại, mỹ phẩm không an toàn, thay đổi nội tiết tố, da dễ hình thành các mảng nám, tan nhang.
    Sẹo rỗ hay sẹo mụn
    Mụn cám không chỉ xuất hiện ở độ tuổi dậy thì mà có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi nào. Thói quen nặn mụn không đúng cách, sử dụng sai mỹ phẩm dẫn tới hoại tử nang lông và các mô da. Hậu quả là da trở nên sần sùi, thô ráp.
    Các nếp nhăn
    Bước qua tuổi 20, da sẽ dần mất đi độ đàn hồi do lượng collagen sản sinh không kịp bù đắp số lượng bị mất đi. Cho dù làn da bị lão hóa do tự nhiên, do nội tiết tố hay do các nhân tố bên ngoài như không khí ô nhiễm,tia cực tím … thì các nếp nhăn sẽ dần xuất hiện quanh miệng và khóe mắt khiến bạn mất tự tin khi cười.
    Ai cũng muốn sở hữu một làn da tươi sáng, láng mịn và khỏe mạnh. Đặc biệt là chị em phụ nữ thì luôn mong muốn trẻ hơn tuổi để tự tin năng động trong cuộc sống hiện đại.
    Phương pháp chăm sóc trẻ hóa da S.C
    Phương pháp chăm sóc trẻ hóa da S.C của tập đoàn Riburaifu đã được cấp đặc quyền sáng chế tại Nhật Bản từ năm 1973. Hơn 40 năm qua, phương pháp chăm sóc trẻ hóa da S.C đã có mặt tại hầu hết các trung tâm chăm sóc da cao cấp ở Nhật.
    Phương pháp S.C dựa trên nguyên lý cơ bản của sự tái tạo da tự nhiên. Trong điều kiện ổn định, da sẽ tự tái tạo và thay thế trong vòng 28 ngày. Nhưng trong thực tế, da chúng ta luôn phải tiếp xúc với các điều kiện bất lợi như môi trường ô nhiễm, ánh nắng, khói bụi. Bản thân cơ thể chúng ta có thể bị căng thẳng, thiếu ngủ, bệnh tật, ăn uống không đầy đủ các chất dinh dưỡng, sẽ làm da bị mất cân bằng. Để giữ cho làn da đẹp mãi, chúng ta phải cố gắng bổ sung các phần thiếu hụt cho da khi bị mất ổn định. Nếu bị hư tổn, phương pháp này có thể giúp da dần phục hồi và lấy lại tình trạng hoàn hảo ban đầu.
    Phương pháp chăm sóc trẻ hóa da S.C bao gồm 3 bước chính:
    Làm sạch da: loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn trên bề mặt da như bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn dư thừa …
    Massage: giúp lưu thông mạch máu để cơ thể có thể cung cấp dưỡng chất cho da tái sinh từ bên trong.
    Cung cấp dưỡng chất cho da: sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp Shinbing giúp khôi phục các quá trình chuyển hóa.
    *Mỹ phẩm cao cấp Shinbing có chứa đầy đủ ion khoáng thiên nhiên cần thiết kết hợp với thành phần dưỡng ẩm (collagen, elastin, hyaluronic, squalene) dễ dàng thẩm thấu sâu vào các lớp da đến tận hạ bì. 
    Sau mỗi lần chăm sóc, làn da được làm sạch và cung cấp đầy đủ dưỡng chất như được tái kích hoạt sẽ tràn đầy năng lượng. Các mao mạch dưới da cũng trở nên sôi động như tên của nhà sáng chế Riburaifu (có nghĩa là “Cuộc Sống Năng Động”). Với kết quả được chứng minh hơn 40 năm, phương pháp chăm sóc trẻ hóa da S.C và dòng mỹ phẩm Shinbing đã trở thành niềm mơ ước của tất cả phụ nữ Nhật.
    Spa Chăm Sóc Da Ngọc Bích được chuyển giao Phương pháp chăm sóc trẻ hóa da S.C từ tập đoàn Riburaifu cùng dòng mỹ phẩm cao cấp Shinbing. Quý khách cần tư vấn hoặc trải nghiệm vui lòng liên hệ hotline: 08 6276 2233.
    Chương trình ưu đãi đặc biệt cho tháng 06/2015

    Giảm giá 40\% cho gói dịch vụ Chăm Sóc Trẻ Hóa Da S.C

    Địa điểm áp dụng :
    Spa Chăm Sóc Da Ngọc Bích
    Địa chỉ : 19/2 Chu Văn An, Q. Tân Phú, Tp.HCM
    Website : www.spangocbich.com
    Facebook : www.facebook.com/spa.csd.ngocbich
    Tel: 0862762233

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-chong-lao-hoa-cua-phu-nu-nhat-a96696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.