+Aa-
    Zalo

    Bật mí hai phương pháp sửa mũi hếch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo quan niệm của nhân tướng học, người có dáng mũi hếch sẽ không giữ được của cải làm ra. Còn dưới góc nhìn thẩm mỹ, mũi hếch làm gương mặt kém sự duyên dáng.

    Theo quan niệm của nhân tướng học, người có dáng mũi hếch sẽ không giữ được của cải làm ra. Còn dưới góc nhìn thẩm mỹ, mũi hếch làm gương mặt kém sự duyên dáng. Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa mũi hếch ra đời là sự “cứu tinh” cho những ai gặp phải khuyết điểm này.

    Mũi hếch là khi chân mũi so với đầu mũi có độ nghiêng quá lớn, đầu mũi nhô cao, lỗ mũi hếch rộng. Khi nhìn trực diện có thể thấy được cả lỗ mũi hếch lên trên.

    Trong khi đó, để có một chiếc mũi đẹp cần các tỉ lệ như sau:

    - Chiều dài từ đầu chân mày đến chóp mũi phải dài bằng 1/3 chiều dài gương mặt.

    - Sóng mũi cao, nhìn nghiêng thì đầu mũi phải là nơi cao nhất. Môi với mũi khi hợp lại phải thành góc 90 độ.

    - Đầu mũi chữ A với lỗ mũi hình hạt chanh rất thẩm mỹ.

    Hiện nay có nhiều phương pháp chỉnh sửa mũi hếch, trong đó phải nhắc đến hai phương pháp tối ưu nhất được các chuyên gia khuyến khích dùng là:

    - Sửa mũi hếch bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn: Phương pháp này áp dụng kỹ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo và sụn tự thân. Sụn nhân tạo góp phần làm sống mũi cao thẳng thanh tú và sụn tự thân giúp chỉnh sửa đầu mũi. Khuyết điểm mũi hếch là do đầu mũi quá ngắn và có xu hướng đẩy lên quá mức bình thường.

    Phần sụn tự thân ở đầu mũi góp phần kéo đầu mũi dài hơn theo tỉ lệ chuẩn, đồng thời nâng đỡ phần sống mũi được an toàn. Chiếc mũi hếch sẽ được các bác sĩ giải quyết triệt để khi áp dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn.

    - Sửa mũi hếch bằng phương pháp nâng mũi tái cấu trúc S line: Có thể nhiều người đã nghe qua phương pháp này, kỹ thuật trong nâng mũi S line là phương pháp thẩm mỹ mũi tốt nhất hiện nay, giúp giải quyết mọi khuyết điểm trên mũi. Cấu trúc mũi được thiết lập lại hoàn toàn, vật liệu hỗ trợ chỉnh sửa mũi tương tự như phương pháp bọc sụn.

    Phần đầu mũi đầu mũi không những được kéo dài mà còn được chỉnh sửa rất tinh tế. Điểm đáng chú ý nữa là dáng mũi sau khi phẫu thuật sẽ rất mềm mại với chiều cao cân đối nhất.

    Đây là hai phương pháp thẩm mỹ mũi tiên tiến nhất hiện nay, tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P số lượng khách hàng thực hiện hai phương pháp trên chiếm tỉ lệ cao. Đối với người có mũi hếch thì hai phương pháp này được bác sĩ V.I.P khuyến khích áp dụng.

    Sau khi phẫu thuật mũi hếch tại V.I.P bạn sẽ hoàn toàn an tâm về kết quả và chế độ bảo hành dài hạn tại đây cũng là một yếu tố đảm bảo cho kết quả sau phẫu thuật.

    Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế  V.I.P

    Địa chỉ: 287A NguyễnTrãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/

     P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-mi-hai-phuong-phap-sua-mui-hech-a228429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mũi thấp tẹt thành mũi dọc dừa tại V.I.P

    Mũi thấp tẹt thành mũi dọc dừa tại V.I.P

    Chiếc mũi thấp tẹt ảnh hưởng lớn đến diện mạo, chưa nói đến ảnh hưởng của nó đến yếu tố nhân tướng học. Đối lập lại vấn đề đó, khi sở hữu chiếc mũi dọc dừa diện mạo sẽ “t