+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm liên quan đến vụ thanh niên tử vong trên giường, cạnh dây điện

    (ĐS&PL) - Ông Trần Hữu Côn, nghi phạm liên quan đến vụ nam thanh niên tử vong bên cạnh có dây điện đã bị cơ quan công an bắt giữ.

    Ngày 18/6, trao đổi với PV, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ thuộc Công an TP.Hải Phòng bắt giữ đối tượng Trần Hữu Côn (sống ở tỉnh Bình Dương, quê ở TP.Hải Phòng) để làm rõ vụ việc có dấu hiệu “Giết người” xảy ra ở phường Đa Phúc, quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng.

    Theo vị này, nghi phạm Côn - là chú ruột của nạn nhân T.C.N. (SN 1991, trú phường Đa Phúc). Đối tượng bị bắt giữ vào sáng cùng ngày trên địa bàn huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng.

    bat nghi pham lien quan den vu thanh nien tu vong tren giuong canh day dien
    Khu vực dân cư xảy ra vụ việc.

    Trước đó, khoảng 6h sáng 17/6, người thân trong gia đình phát hiện anh N. tử vong trên giường với nhiều vết bầm tím, bên cạnh có dây điện.

    Quá trình điều tra, bước đầu xác định nghi phạm có liên quan đến cái chết của anh N. là ông Côn, người trước đó ngủ cùng nạn nhân vào tối 16/6. Tại thời điểm phát hiện thi thể anh N, nghi phạm Côn không có mặt.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-lien-quan-den-vu-thanh-nien-tu-vong-tren-giuong-canh-day-dien-a579367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan