+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm phóng hỏa khiến 3 người chết thảm trong phòng trọ ở TP.HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ phóng hỏa khiến 3 người chết thảm trong phòng trọ ở TP.HCM, cơ quan công an vừa bắt được được nghi phạm.

    Liên quan đến vụ phóng hỏa khiến 3 người chết thảm trong phòng trọ ở TP.HCM, cơ quan công an vừa bắt được được nghi phạm.

    Sáng ngày 13/6, nguồn tin Tuổi Trẻ Online cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã phối điều tra truy bắt và bắt được nghi phạm châm lửa đốt nhà khiến 3 người chết ở quận Bình Tân vào rạng sáng ngày 12/6.

    Người đàn ông bị bắt tên Chín (50 tuổi, tên gọi khác là Cụt).

    Chín và nạn nhân D. có quan hệ tình cảm và thời gian gần đây cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Công an đamg tạm giữ Chín để điều tra.

    Phòng trọ nơi xảy ra vụ phóng hỏa khiến 3 người chết. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Vụ việc xảy ra khoảng 1h50 sáng 12/6, Công an phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân) nhận tin báo về vụ cháy tại một nhà trọ trong hẻm đường 21E (phường Bình Trị Đông B). Vụ cháy đã khiến 3 người tử vong gồm: chị Đ.T.D. (35 tuổi), cháu Đ.V.Th. (nam, 13 tuổi) và cháu L.V.H. (nam, 12 tuổi).

    Qua trích xuất camera tại khu vực hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện lúc 1h30 sáng 12/6 có một người đàn ông chạy xe máy đến khu vực nhà trọ. Sau đó người này đặt các thùng xốp nhỏ quanh phòng trọ của chị D. châm lửa đốt rồi chạy khỏi hiện trường, để lại chiếc xe máy.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy bắt, cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm châm lửa đốt nhà trọ để điều tra về hành vi giết người.

    Theo báo Người lao động, chị D. đã có chồng và con gái nhưng do sống không hợp nên chị và con rời quê An Giang lên TP.HCM sinh sống. Chị D. thuê phòng trọ ở để bán trái cây tại chợ cây Da Sà, quận Bình Tân; còn con chị làm phục vụ quán ăn.

    Gần đây, chị D. quen với một người đàn ông và hằng ngày, người này phụ chị chở trái cây từ nhà trọ ra chợ, giúp dọn dẹp sau khi chợ tan. Tuy nhiên, người dân trong khu vực thường xuyên nghe hai người cãi cọ. Gần đây, hai cháu Th., H. lên chơi và ở lại phòng trọ chị D.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-phong-hoa-khien-3-nguoi-chet-tham-trong-phong-tro-o-tphcm-a327014.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan