+Aa-
    Zalo

    Bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi giấu xác vào bao tải tại nhà riêng ở Vĩnh Phúc

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đã bắt giữ nghi phạm sát hại, giấu thi thể nữ gia chủ vào bao tải tại nhà riêng ở Vĩnh Phúc.

    Sáng 11/11, một lãnh đạo UBND TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, UBND TP. Phúc Yên đã nhận được báo cáo của Công an TP. Phúc Yên về việc bắt giữ 1 nghi phạm nam giới để điều tra về hành vi “Giết người” liên quan đến vụ thi thể người phụ nữ được phát hiện trong bao tải tại một căn nhà riêng ở thôn Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP. Phúc Yên.

    thi the nguoi phu nu boc trong tui ni long va bao tai tai nha rieng o vinh phuc duoc phat hien ra sao
    Nơi xảy ra vụ việc.

    Trước đó, vào trưa 10/11, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ căn nhà ở thôn Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

    Sau khi kiểm tra, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng được bọc trong túi ni lông và bao tải. Nhận được tin báo, Công an TP Phúc Yên phối hợp với các đơn vị chức năng của Công an tỉnh Vĩnh Phúc đến hiện trường khám nghiệm tử thi, lấy lời khai nhân chứng điều tra làm rõ vụ việc.

    XEM THÊM: Thi thể nghi nữ chủ nhà bọc trong túi ni lông và bao tải ở Vĩnh Phúc được phát hiện ra sao?

    Được biết, nạn nhân là nữ giới, nghi là chủ nhà, bình thường nạn nhân ở cùng chồng con. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nghi-pham-sat-hai-nguoi-phu-nu-roi-giau-xac-vao-bao-tai-tai-nha-rieng-o-vinh-phuc-a599032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan