+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ kiểm tra phòng của gái xinh, chủ trọ “chết ngất” với cảnh tượng hãi hùng bên trong

    (ĐS&PL) - Người chủ trọ không thể ngờ một cô gái xinh đẹp lại có thể ngày ngày sống trong căn phòng trọ đáng sợ như vậy.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại khu phòng trọ cho thuê của cô Qi ở Cáp Nhĩ Tân, Hắc Long Giang (Trung Quốc). Được biết, cô Qi cho một cô gái trẻ thuê phòng, tới nay đã được 7 tháng. Cô Qi gần như chưa bao giờ tới kiểm tra phòng trọ hay hỏi han điều gì vì muốn tôn trọng sự riêng tư của khách. Tiền thuê nhà được thu qua WeChat.

    Hôm 26/5 vừa qua, sau khi biết khu nhà trọ xảy ra tình trạng rò rỉ nước, cô Qi mới đến để kiểm tra. Vừa mở cửa phòng trọ của cô gái kia, cô Qi giật mình hốt hoảng khi bên trong không khác nào một bãi rác.

    Rác thải gồm túi nilon, chai nhựa, thức ăn thừa đã bốc mùi, quần áo cũ… nằm rải rác trên nền nhà, từ giường ngủ tới ghế ngồi, vào tận nhà bếp và nhà vệ sinh. Giường chiếu cũng bị đảo lộn, chăn đổi màu vì bẩn trong khi tường mốc xanh. Nhà vệ sinh cũng bẩn vô cùng. Nền nhà thậm chí không có chỗ trống để đặt chân xuống vì rác phủ kín.

    Cô Qi cảm thấy quá khó tin và không kìm nổi cơn tức giận khi chỉ mới 7 tháng trước, căn phòng còn rất sạch sẽ và thơm tho. Cô cũng không tưởng tượng nổi tại sao một cô gái bề ngoài xinh xắn, thanh tú và tinh tế lại có đời sống luộm thuộm và cách sinh hoạt bẩn tới vậy. Theo lời kể của những người hàng xóm, cô gái trẻ sống tại căn phòng này làm nghề nail.

    bat ngo kiem tra phong cua gai xinh chu tro chet ngat voi canh tuong hai hung ben trong1
    bat ngo kiem tra phong cua gai xinh chu tro chet ngat voi canh tuong hai hung ben trong
    Căn phòng trọ ngập rác của cô gái trẻ.

    Cô Qi ngay lập tức liên lạc với cô gái, tuy nhiên cô gái kia chỉ trả lời tin nhắn trên WeChat, báo không ở nhà, mọi chuyện sẽ giải quyết sau. Chẳng ngờ một lúc sau, cô Qi phát hiện cô gái trẻ đang trốn trong tủ quần áo.

    Việc hai người giải quyết với nhau chuyện này ra sao không được tiết lộ. Sự việc đã dấy lên cuộc tranh luận của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều khác nhau.

    Trước đó, một nữ chủ trọ khác ở Đài Loan (Trung Quốc) cũng rơi vào tình cảnh tương tự, thậm chí là thê thảm hơn khi cô gái thuê trọ không chỉ để lại một “núi rác” mà còn quỵt luôn tiền phòng.

    Theo chia sẻ của chủ trọ, cô gái kia họ Trần, trông xinh xắn, ăn mặc sạch sẽ. Chủ trọ thấy vậy nên mới tin tưởng cho Trần thuê phòng. Vậy nhưng trong suốt 3 tháng sống tại đó, Trần luôn tìm đủ mọi lý do để nợ tiền nhà, thậm chí không trả cả hóa đơn điện nước.

    Chủ trọ có chút khó chịu nhưng vì lòng trắc ẩn nên vẫn cho Trần khất lại tháng sau. Chẳng ngờ, Trần sau đó đã bỏ đi không một lời từ biệt, cũng không gửi trả chủ trọ một đồng tiền thuê nhà nào, thậm chí không trả lại chìa khóa phòng.

    Điều đáng sợ hơn là Trần biến cả căn phòng trọ thành một bãi rác bốc mùi vô cùng khó chịu. Vỏ gối chuyển sang màu nâu, chăn màn chất đầy trên ghế sofa trong khi trên bàn có đủ loại rác, từ hộp giấy, tàn thuốc lá cho tới túi nilon, thậm chí có cả bát mì ăn liên đang ăn dở bị mốc meo.

    Tới khi nhìn đến chiếc bồn cầu cáu bẩn, chủ trọ không nhịn được bật thốt lên căn phòng trông không khác nào chuồng lợn. Chủ trọ cho hay, Trần khiến cô bị “kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần”. Chủ trọ hiện đã nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-kiem-tra-phong-cua-gai-xinh-chu-tro-chet-ngat-voi-canh-tuong-hai-hung-ben-trong-a502061.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan