+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ thua đội lần đầu dự World Cup, Hàn Quốc có còn cơ hội đi tiếp?

    (ĐS&PL) - Đội tuyển nữ Hàn Quốc đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi World Cup nữ 2023 sau 2 trận thua liên tiếp.

    Chạm trán Maroc - đội bóng yếu nhất bảng H và xếp thứ 73 thế giới, đội tuyển nữ Hàn Quốc tưởng chừng sẽ dễ dàng có được bàn thắng. Thế nhưng, đại diện châu Á một lần nữa gây thất vọng.

    Theo VTC News, các cầu thủ Hàn Quốc nhập cuộc không tốt và sớm để đối thủ vươn lên dẫn trước. Ngay ở phút thứ 6, Ibtissam Jraidi đã có cú đánh đầu hiểm góc ghi bàn mở tỷ số cho Maroc.

    Bàn thua khiến đội tuyển nữ Hàn Quốc thêm lúng túng. Các cầu thủ xứ Kim Chi xử lý bóng lỗi rất nhiều và rất ít khi phối hợp tốt ở sân đối phương dù tỷ lệ giữ bóng của họ cao hơn. Đội bóng đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng FIFA gần như không có tình huống nguy hiểm nào trong hiệp 1.

    bat ngo thua doi lan dau du world cup han quoc co con co hoi di tiep
    Đội tuyển nữ Hàn Quốc có nguy cơ rất lớn bị loại khỏi World Cup nữ 2023.

    Bước sang hiệp 2, đội tuyển nữ Hàn Quốc đẩy cao tấn công nhưng cũng như trận đấu với Colombia, khả năng phối hợp của họ có vấn đề trước lối chơi áp sát của Maroc. Bên cạnh đó, hàng thủ của đội bóng này luôn bị đe dọa trong mỗi đợt lên bóng của đối thủ.

    Những điều chỉnh về nhân sự của đại diện châu Á không tạo ra khác biệt về tính hiệu quả. Tiền đạo trẻ 16 tuổi Casey Phair lại được tung vào sân nhưng cô bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của Hàn Quốc khi dứt điểm chệch khung thành trong gang tấc.

    Trận đọ sức kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Maroc. Không thể ghi bàn vào lưới đội bóng xếp hạng 73 thế giới, đội tuyển nữ Hàn Quốc thua trận thứ hai liên tiếp ở World Cup nữ 2023.

    XEM THÊM: Man United chiêu mộ thành công Hojlund với giá 80 triệu euro

    Với kết quả như trên, đội tuyển nữ Hàn Quốc có nguy cơ rất lớn bị loại khỏi giải đấu. Nếu trận đấu giữa Đức và Colombia có tỷ số hòa, đội bóng xứ Kim Chi sẽ không còn cơ hội đi tiếp, báo Dân Trí thông tin.

    Trong khi đó, cùng với Philippines, Maroc đã giành chiến thắng lịch sử ngay trong lần đầu tiên tham dự World Cup nữ. Ibtissam Jraidi cũng đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho Maroc ở giải đấu này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-thua-doi-lan-dau-du-world-cup-han-quoc-co-con-co-hoi-di-tiep-a584809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan