+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với ảnh độc thời thơ ấu của vợ chồng Tổng thống Obama

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) – Vợ chồng Tổng thống MỸ Obama mới đây đã bất ngờ tung ra những bức ảnh độc từ thời thơ ấu nhằm khuyến khích người dân đăng ký mua bảo hiểm Obamacare.

    (ĐPSL) – Vợ chồng Tổng thống Mỹ Obama mới đây đã bất ngờ tung ra những bức ảnh độc từ thời thơ ấu nhằm khuyến khích người dân đăng ký mua bảo hiểm Obamacare.
    Trong bức ảnh, Tổng thống Obama là một cậu bé 2 tuổi đang nô đùa trong làn sóng biển. Đệ nhất phu nhân Michelle Obama thì đăng bức ảnh đang trồng cây chuối ngay trước vườn cỏ khi còn là học sinh.

    Bức ảnh Tổng thống Obama thời thơ ấu.

    Hai bức ảnh thời thơ ấu của vợ chồng Obama xuất hiện trên mạng internet đúng 1 tuần trước khi thời hạn đăng ký mua bảo hiểm Obamacare, với thông điệp được: “Không ai có thể trẻ và bất khả chiến bại mãi mãi”.
    Với thông điệp trên, chính quyền của ông Obama đang tích cực tận dụng các phương tiện truyền thông xã hội để truyền tải thông điệp trên.
    Những bức ảnh được tung lên mạng internet khi thời hạn để đăng ký mua bảo hiểm ObamaCare chỉ còn lại một tuần. Chương trình này bắt đầu đi vào thực hiện từ ngày 1/10/2013.

    Bức ảnh Đệ nhất phu nhân Michelle Obama thời còn là học sinh.

    ObamaCare là một trong những chính sách đối nội then chốt của chính quyền Tổng thống Obama và là một trong những chương trình cải cách y tế lớn nhất tại Mỹ trong nhiều thập kỷ qua.
    Ngoại vợ chồng ông Obama, Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden cũng đăng tải ảnh thời học sinh để khuyến khích người dân đăng ký mua bảo hiểm Obamacare.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-anh-doc-thoi-tho-au-cua-vo-chong-tong-thong-obama-a82090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan