+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ với lí do Facebook cho ra nút reaction “thả hoa”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tính năng “thả hoa” mới của Facebook khiến nhiều người thích thú nhưng nếu biết lí do cho ra tính năng này, bạn còn bất ngờ hơn đấy.

    Tính năng “thả hoa” mới của Facebook khiến nhiều người thích thú nhưng nếu biết lí do cho ra tính năng này, bạn còn bất ngờ hơn đấy.

    Mới đây, người dùng mạng facebook bất ngờ khi phát hiện trang cá nhân của họ bất ngờ có thêm biểu tượng mới là “Bông hoa tím” với nghĩa “Biết ơn”. Rất nhiều người thích thú nhưng cũng rất tò mò trước nút reaction “thả hoa” này. Tuy nhiên, khi biết lí do xuất hiện biểu tượng này, dân mạng càng bất ngờ hơn.

    Facebook triển khai nút reaction hoa tím với nghĩa "Biết ơn" để chào đón Ngày Của Mẹ. (Ảnh: Internet)

    Theo đó, nhiều nước trên thế giới đáng rất hào hứng chào đón Ngày Của Mẹ (ngày Chủ Nhật thứ hai trong tháng 5, tức là ngày 14 tháng 5 sắp tới đây). Và cũng giống như các năm trước để thể hiện tình cảm của mình đến với đấng sinh thành, Facebook đã có cách để chúc mừng ngày lễ rất đặc biệt này.

    Đại diện Facebook cho biết: “Để tôn vinh Ngày Của Mẹ, chúng tôi đã triển khai nút Reaction mới có hình đóa hoa tím này ở một số thị trường”.

    Nút "thả hoa" sẽ chỉ tồn tại trong time ngắn

    Tính năng mới này Facebook đang mới thử hiện ở một vài quốc gia như Anh, Hoa Kỳ… Hiện tại một số người dùng trên Facebook đã có thể thấy nút “Reaction” mới có hình đóa hoa màu tím này. Nút Reaction đặc biệt này chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn.

    Trước sự xuất hiện của nút reaction “thả hoa” này, dân mạng đang rất háo hức chờ đón.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-voi-li-do-facebook-cho-ra-nut-reaction-tha-hoa-a189970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quận 1

    Quận 1 "gom" hàng rong từ vỉa hè lên Facebook

    Với mục đích giảm thiểu tối đa tình trạng chiếm dụng vỉa hè, quận 1 đang hoàn thiện fanpage có tên “Ẩm thực đường phố quận 1” giúp người bán hàng rong có thể bán hàng