+Aa-
    Zalo

    Bắt người đàn ông vào bệnh viện trộm xe cứu thương ở Lâm Đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP.Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) cho biết đã bắt giữ Nguyễn Viết Thành (42 tuổi, trú Khánh Hòa) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

    Ngày 9/12, đại diện Công an TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết đơn vị đã bắt giữ Nguyễn Viết Thành (SN 1980 trú Khánh Hòa) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản", theo Vietnamnet.

    Theo điều tra, đêm 3/12, sau khi nhậu say, Thành đi bộ vào văn phòng của một công ty cạnh khoa Cấp cứu ở trong khuôn viên Bệnh viện 2 Lâm Đồng, TP.Bảo Lộc. Thành trò chuyện với một người đàn ông ở đây. Lúc sau, thấy Thành có lời lẽ thiếu lịch sự và gây ồn ào nên người đàn ông này đã mời ra ngoài.

    Đến rạng sáng hôm sau, Thành quay lại khuôn viên Bệnh viện 2 Lâm Đồng. Thấy có xe cứu thương, trong khi xung quanh vắng người, Thành nổ máy chạy xe về hướng Đắk Lắk, khi qua TP.Buôn Ma Thuột thì bị bắt giữ.

    trom xe cuu thuong
    Nguyễn Viết Thành khi bị cảnh sát phát hiện. Ảnh: Vietnamnet.

    Thành khai, sau khi lấy xe thì chạy về quê nhà ở Khánh Hòa. Trên đường đi, Thành đã tháo định vị, lô gô để tránh bị theo dõi, nhưng vẫn không thoát.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó vào ngày 9/12, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đơn vị đã khởi tố bị can đối Nguyễn Khắc Lợi (SN 1984, trú Hoàng Kim, Mê Linh, Hà Nội) về hành vi "Trộm cắp tài sản"; Nguyễn Hà Hải (SN 1990, trú Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội), Hoàng Việt Hùng (SN 1988, trú Mông Dương, Cẩm Phả, Quảng Ninh) về hành vi "Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

    Ngày 14/11, anh N.A.Đ. đến Công an phường Khương Thượng trình báo việc bị mất trộm xe máy Honda Air Blade. Qua rà soát, công an phát hiện Nguyễn Hà Hải đang cất giữ chiếc xe Honda tại sân nhà trọ ở tổ 21, phường Lĩnh Nam có đặc điểm giống với xe của anh Đ. bị mất.

    Theo Tri thức trực tuyến, công an xác định Nguyễn Khắc Lợi là người trộm cắp chiếc xe máy trên. Lợi khai từ tháng 10 đến ngày 13/11, nghi phạm đã thực hiện thành công 6 vụ trộm cắp xe máy tại địa bàn các quận Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, xe trộm được Lợi bán cho Hải.

    Hải khai ngoài 6 chiếc xe mua từ Lợi, Hải mua một xe máy khác của người lạ trên Facebook với giá 5 triệu đồng. Sau đó, Hải bán chiếc xe máy trên cho Hùng với giá 6,5 triệu đồng để đi lại hàng ngày. Hải và Hùng khai đều biết rõ nguồn gốc các xe là do trộm cắp mà có.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nguoi-dan-ong-vao-benh-vien-trom-xe-cuu-thuong-o-lam-dong-a560000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan