+Aa-
    Zalo

    Điều tra nhóm "quái xế" chặn Quốc lộ 50 để đua xe lúc nửa đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 27/12, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đang lập hồ sơ điều tra đối với nhóm thanh niên tổ chức đua xe trái phép.

    Ngày 27/12, Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cho biết đang lập hồ sơ điều tra đối với nhóm thanh thiếu niên về hành vi gây rối trật tự công cộng, đua xe và cổ vũ đua xe trái phép, theo báo Tuổi Trẻ.

    Theo cảnh sát, khoảng 3h30 cùng ngày, lực lượng chức năngg nhận được tin báo của người dân trên Quốc lộ 50 thuộc khu 2, thị trấn Chợ Gạo, huyện Chợ Gạo có 10 "quái xế" chạy xe máy các loại đã thay đổi kết cấu, hình dáng và chặn quốc lộ để thực hiện hành vi đua xe, rú ga, nẹt pô.

    Hai bên đường còn có 30 người khác tụ tập 2 bên đường để cổ vũ cho nhóm thanh niên này, gây mất an ninh trật tự công cộng trong khu vực đông dân cư.

    quai xe 11
    Nhóm thanh niên chặn quốc lộ 50 để đua xe. Ảnh: Tuổi Trẻ.

    Ngay sau khi nắm được thông tin, đội Cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện Chợ Gạo phối hợp với phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tiền Giang lập tức tổ chức triển khai lực lượng tiến hành truy bắt.

    Phát hiện lực lượng chức năng, các "quái xế" trên đã quay đầu bỏ chạy tán loạn vào các con hẻm để hòng tẩu thoát. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tạm giữ 1 xe tải mà nhóm "quái xế" này dùng để chở các xe đua, 5 xe máy các loại đã thay đổi kết cấu và nhiều đối tượng tham gia đua, cổ vũ đua xe trái phép.

    quai xe 2
    Các xe đua bị tạm giữ. Ảnh: Người Lao Động.

    Người dân địa phương phản ánh, thời gian gần đây trên các quốc lộ 1, 50, 60... vào ban đêm thường xuyên phát hiện các nhóm quái xế tụ tập để đua, kéo xe trái phép gây mất an ninh trật tự.

    Để ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép, lãnh đạo Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tiền Giang cho biết trong thời gian sắp tới lực lượng cảnh sát sẽ tăng cường tuần tra kiểm soát đường phố.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-nhom-quai-xe-chan-quoc-lo-50-de-dua-xe-luc-nua-dem-a523836.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan