+Aa-
    Zalo

    Bắt Phó Giám đốc và đăng kiểm viên Trung tâm Đăng kiểm 38-02D vì nhận hối lộ

    (ĐS&PL) - Phó Giám đốc và đăng kiểm viên của trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 38-02D (thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Theo báo Người Lao Động, trưa ngày 22/4, tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Tiến Hùng, Phó Giám đốc và ông Phan Thanh Huy, đăng kiểm viên của Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 38-02D, về tội "Nhận hối lộ".

    bat pho giam doc va dang kiem vien trung tam dang kiem 38 02d vi nhan hoi lo
    Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 38-02D nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

    Theo đó, căn cứ kết quả điều tra về các vi phạm pháp luật tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 38-02D đóng trên địa bàn tổ dân phố 2, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Tĩnh đã ra các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can và bắt tạm giam đối với 2 ông Hùng và Huy.

    Các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt bị can để tạm giam đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh phê chuẩn.

    Lực lượng chức năng đang tiến hành khám xét Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 38-02D nơi 2 ông Hùng và Huy làm việc, đồng thời hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh vào cuộc điều tra cho thấy, trong quá trình làm việc tại Trung tâm 38-02D các cán bộ, nhân viên ở đây có nhận tiền để bỏ qua một số lỗi khi đăng kiểm xe ô tô.

    Hiện nay, Trung tâm 38-02D đang dán thông báo tạm nghỉ để sửa chữa thiết bị.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đang tiếp tục mở rộng điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-pho-giam-doc-va-dang-kiem-vien-trung-tam-dang-kiem-38-02d-vi-nhan-hoi-lo-a573172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan