+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giam gã bố dượng 8X xâm hại tình dục con riêng của vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại cơ quan công an, đối tượng Trường đã thừa nhận hành vi dâm ô với con gái riêng của vợ.

    Tại cơ quan công an, đối tượng Trường đã thừa nhận hành vi dâm ô với con gái riêng của vợ.

    Ngày 13/3, Công an huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Trường (sinh năm 1989, trú tại thôn Tam Đô, xã Hoàng Hoa Thám, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) để điều tra làm rõ hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

    Nạn nhân là cháu L.T.K.N (SN 2010, trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, con riêng của vợ Trường).

    Trường tại cơ quan công an. Ảnh: Lao động

    Trước đó, cơ quan công an huyện Điện Biên nhận được đơn của anh Tòng Văn P. (trú xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) tố giác hành vi dâm ô trẻ em của Trường.

    Theo đó, vào ngày 10/3, P. phát hiện cháu N. (cháu ruột của P.) bị đối tượng Trường là bố dượng của cháu N. xâm hại tình dục.

    Ngay sau khi nhận được đơn tố giác, công an huyện Điện Biên đã vào cuộc xác minh, lấy lời khai của người tố giác, người làm chứng, bị hại và người bị tố giác...., đồng thời khám nghiệm hiện trường, thu thập tài liệu điều tra làm rõ vụ việc.

    Được mời lên trụ sở công an làm việc, Nguyễn Văn Trường đã thừa nhận toàn bộ hành vi dâm ô đối với cháu bé. 

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Mời đây, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cũng hoàn tất kết luận điều tra, chuyển VKS đề nghị truy tố bị can L.M.H. (SN 1983, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Theo kết quả điều tra, từ tháng 6/2016, em N.H.M. (lúc này 12 tuổi, ngụ Củ Chi) đang nằm ngủ cùng bà nội thì bị chú dượng (chồng của em gái bố) là L.M.H. lẻn vào phòng và thực hiện hành vi giao cấu. M. vùng vẫy và la ú ớ thì bị H. dùng tay bịt miệng.

    Sau đó, cứ khoảng 1-2 tháng, H. lại bắt cháu M. quan hệ một lần tại chuồng heo, chuồng bò, bãi cỏ, cây rơm.

    Đến 22h ngày 6/4/2019, H. tiếp tục dụ em M. ra ngoài đồng cỏ phía trước nhà để thực hiện hành vi đồi bại thì bị mẹ M. phát hiện. Ngày 7/4, bố M. đã đến Công an xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, trình báo sự việc.

    Tuy nhiên tại Cơ quan điều tra Công an TP.HCM, H. chỉ thừa nhận thực hiện hành vi một lần khi bị bắt quả tang hôm 6/4. Với những lần trước, H. không thừa nhận và cho rằng bị cha ruột của M. và công an ép cung nên trước đây mới thừa nhận quan hệ tình dục với M. nhiều lần.

    Qua điều tra, cơ quan công an nhận định lời khai của H. chỉ thừa nhận quan hệ tình dục với nạn nhân một lần là quanh co, không thừa nhận hành vi phạm tội.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giam-ga-bo-duong-8x-xam-hai-tinh-duc-con-rieng-cua-vo-a315264.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan