+Aa-
    Zalo

    Bắt thanh niên 28 tuổi quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi rồi bỏ trốn

    (ĐS&PL) - Sau 1 tháng trốn truy nã, nam thanh niên 28 tuổi ở An Giang đã bị cơ quan công an bắt giữ về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

    Ngày 21/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tây Ninh cho biết, đơn vị vừa bắt giữ và di lý Nguyễn Văn Tài (SN 1994, ngụ tỉnh An Giang) từ thị trấn Cô Tô (An Giang) về Tây Ninh theo lệnh truy nã tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

    Theo hồ sơ vụ án, khoảng tháng 2/2022, thông qua mạng xã hội Facebook, Tài quen biết với cháu H. (SN 2009, ngụ tỉnh Hậu Giang) và thường xuyên nhắn tin nói chuyện qua lại.

    Ngày 5/3, H. đón xe đến bến xe An Sương, TP.HCM để gặp Tài như đã hẹn. Sau đó, Tài đưa H. về thị trấn Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh chơi.

    Tại Tây Ninh, Tài và em H. nảy sinh quan hệ tình dục. Ngày 7/3, Tài đưa H. quay trở về bến xe An Sương để H. về nhà nhưng trên đường đi người nhà H. bắt gặp và tố cáo Tài với cơ quan Công an.

    ga thanh nien 28 tuoi quan he tinh duc voi be gai 13 tuoi roi bo tron
    Bị can Nguyễn Văn Tài tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

    Tại cơ quan công an, Tài đã thừa nhận hành vi của mình. Trong quá trình điều tra và giám định pháp y, ngày 8/7, Công an huyện Tân Châu khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Tài nhưng Tài đã bỏ trốn.

    Ngày 8/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Tân Châu ra quyết định truy nã Nguyễn Văn Tài về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Mới đây, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tây Ninh đã bắt giữ Tài đang lẩn trốn tại thị trấn Cô Tô (huyện Tri Tôn).

    Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đã chuyển giao đối tượng Tài cho Công an huyện Tân Châu thụ lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-thanh-nien-28-tuoi-quan-he-tinh-duc-voi-be-gai-13-tuoi-roi-bo-tron-a557942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan