+Aa-
    Zalo

    Bầu cử Tổng thống Nga: Ứng cử viên tạt nước, cãi nhau trên truyền hình trực tiếp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Kseniya Sobchak đáp trả sự công kích của ông Vladimir Zhirinovsky bằng một ly nước hất thằng vào đối thủ của mình.

    Một cuộc tranh luận trên truyền hình giữa các ứng cử viên tổng thống Nga ghi lại cảnh bà Kseniya Sobchak đáp trả sự công kích của ông Vladimir Zhirinovsky bằng một ly nước hất thằng vào đối thủ của mình.

    Một cuộc thảo luận tập trung vào Lực lượng Vũ trang Nga và các vấn đề quốc phòng khác nhanh chóng trở thành vụ cãi nhau giữa hai đối thủ ứng cử viên đảng Tự do Dân chủ Nga (LDPR) Vladimir Zhirinovsky và bà Kseniya Sobchak, ứng viên nữ duy nhất trong cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 3 tới.

    Ông Zhirinovsky, đã làm gián đoạn bài phát biểu của ứng cử viên Sergei Baburin của Đảng Liên minh Toàn dân Nga, và có những lời công kích khó nặng nề tới bà Sobchak, người đã kêu gọi ứng viên đảng LDPR bình tĩnh lại.

    Tuy nhiên, hành động này có vẻ chỉ làm sự việc tồi tệ thêm. "Một người phụ nữ thô lỗ như vậy không nên ở đây”, ông Zhirinovsky hét lên trong giận dữ.

    Ông Vladimir Zhirinovsky bị tạt nước ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. - Ảnh: East2west.

    Sobchak sau đó đáp lại bằng một vài tiếng cười, và cuối cùng cô quyết định lấy một ly nước và hất vào mặt đối thủ. Cô cũng nói rằng cô đã sử dụng các "phương pháp riêng” ông của Zhirinovsky khi làm việc này. Hành động này dẫn đến một cơn giận dữ khác của ông Zhirinovsky, và cuối cùng kênh truyền hình đã phải can thiệp và lấy lại trật tự.

    [presscloud]1500[/presscloud]

    Cuộc bầu cử tổng thống Nga dự kiến diễn ra ngày 18/3 tới. Đây là cuộc chạy đua của 8 ứng viên, bao gồm cả đương kim Tổng thống Nga Vladimir Putin.

    Những ứng viên tổng thống Nga đã bắt đầu các cuộc tranh luận trực tiếp trên các phương tiện truyền thông đại chúng từ ngày 26/2. Đây là cơ hội để những ứng viên cho thấy cụ thể cương lĩnh tranh cử đối với các vấn đề của đất nước.

    Ông Putin, người tranh cử với tư cách là ứng viên độc lập, không trực tiếp tham gia tranh luận trên truyền hình do tất cả chiến lược tranh cử của ông sẽ được thể hiện trong Thông điệp liên bang vào hôm nay (1/3).

    Những cuộc khảo sát sơ bộ cho thấy, ông Putin được dự đoán dễ dành giành chiến thắng trong cuộc bầu cử lần này vì tỷ lệ tín nhiệm của ông đang ở mức rất cao.

    GIA BẢO(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-cu-tong-thong-nga-ung-cu-vien-tat-nuoc-cai-nhau-tren-truyen-hinh-truc-tiep-a221056.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan