+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức chuẩn bị sa thải Graechen?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mối quan hệ giữa bầu Đức và HLV Graechen đang căng như dây đàn khi HLV người Pháp có thể bị sa thải bất cứ lúc nào.rn

    (ĐSPL) - Mối quan hệ giữa bầu Đức và HLV Graechen đang căng như dây đàn khi HLV người Pháp có thể bị sa thải bất cứ lúc nào.

    Trong trận hoà của với Đồng Nai chiều qua, có 2 việc rất đáng chú ý của HAGL bên ngoài đường biên. Đó là việc bầu Đức góp mặt trong khu vực kỹ thuật và việc Graechen lần đầu tiên bỏ họp báo.
    Không chỉ "ngồi cho vui", ông bầu phố núi không ngần ngại đưa ra những chỉ đạo như thể ông là HLV trưởng chứ không phải Graechen. Trong trận, bầu Đức đứng ngồi không yên. Sau khi Đồng Nai có bàn mở tỉ số trong hiệp một, bầu Đức gần như chỉ đứng trong cabin huấn luyện.
    Khi trận đấu kết thúc, bước ra từ khu vực kỹ thuật. Bầu Đức đã tỏ ra không hài lòng về kết quả và chỉ đưa ra nhận xét ngắn gọn: "Hàng phòng ngự quá tệ". Có thể thấy rõ ràng sự sốt ruột, rồi sau đó là sự thất vọng của ông bầu này khi HAGL vẫn chưa cho thấy sự cải thiện về phong độ và thành tích.

    Bầu Đức đã mất niềm tin vào Graechen? Ảnh: Kênh 14.

    Khi hết trận cũng là lúc người ta bắt gặp HLV Graechen ngồi bệt xuống đất, dựa lưng vào tường với ánh mắt và vẻ mặt vô cùng chán nản. Sau đó ông cũng bỏ họp báo với lý do "sức khoẻ".
    Trận hoà này dù đáng tiếc, nhưng cũng không phải kết quả tệ nhất HAGL từng gặp mùa này. Vì thế, nhiều ý kiến cho rằng, Graechen không hài lòng việc bầu Đức đứng cạnh và liên tục vung tay, chỉ đạo các cầu thủ thi đấu.
    Thực tế là Graechen và bầu Đức từng có nhiều bất đồng. Trước khi mùa giải khởi tranh, Graechen không đồng ý với kế hoạch thay hàng loạt cầu thủ trẻ của ông chủ nhưng không thể cản.
    Sau đó, Graechen nhất quyết đòi mua thêm tiền đạo ngoại binh nhưng bầu Đức không đồng ý, chỉ muốn dùng toàn "hàng nội". Với quan điểm cứng rắn của mình, bầu Đức đành chấp nhận yêu cầu của vị HLV người Pháp.
    Nhưng rồi Lukanovic và Dragicevic đều không đạt yêu cầu trong khi trước đó họ cũng loại không ít ứng cử viên. Ngay cả 2 trung vệ được HAGL mua ở mùa này là Morec Mitja và Cosmin Goia đều không đáp ứng được chuyên môn.

    Graechen thất vọng tột cùng.

    Ngay chính bản thân Graechen cũng bị nhiều chuyên gia nghi ngờ về khả năng dẫn dắt HAGL tham dự V.League. Các ý kiến đều cho rằng ông thầy người Pháp này hợp với công việc đào tạo trẻ hơn là chinh chiến ở V.League vì ông không có kinh nghiệm. Chỉ mình bầu Đức "mạnh miệng" tuyên bố ủng hộ Graechen.
    Nhưng ông bầu này cũng không thể tự dối lòng mãi. Chính hành động xuống khu vực kỹ thuật chỉ đạo đã cho thấy ông đã mất niềm tin với Graechen. Do vậy, Graechen thất vọng, chán nản, rồi bỏ họp báo cũng là điều dễ hiểu.
    Khi đã đánh mất niềm tin với Graechen, việc bầu Đức sa thải HLV này hoàn toàn có khả năng xảy ra. Mà cũng có thể, Graechen sẽ từ chức mà không đợi bị đuổi việc!

    Video: Siêu phẩm của Công Phượng giúp HAGL thắng đậm Chonburi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-chuan-bi-sa-thai-graechen-a91725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan