+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức: "Cứ lần nào tôi xem U19 Việt Nam là đội lại thua!"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Tôi có kinh nghiệm là cứ lần nào xem U19 Việt Nam thi đấu là đội lại thua. Tôi đen lắm!", Bầu Đức không giấu được nỗi buồn sau thất bại 0-6 của đội nhà trước U19 Hàn Quốc.

    (ĐSPL)– “Tôi có kinh nghiệm là cứ lần nào xem U19 Việt Nam thi đấu là đội lại thua. Tôi đen lắm!", Bầu Đức không giấu được nỗi buồn sau thất bại 0-6 của đội nhà trước U19 Hàn Quốc.

    Trước khi các cầu thủ ra vào trận ra quân gặp U19 Hàn Quốc hôm qua 9/10, với tư cách là trưởng đoàn bóng đá U19 Việt Nam tại vòng chung kết U19 châu Á, bầu Đức dặn dò: “Nếu các con chiến thắng Hàn Quốc thì quá tốt, nhưng nếu có thua thì cũng phải thể hiện được lối chơi đẹp mắt và tinh thần chiến đấu cao của mình”.

    Tuy nhiên sau khi chứng kiến thất bại 0-6 của đội nhà trước U19 Hàn Quốc, Bầu Đức không giấu được nỗi buồn. Ông đã đặt nhiều kỳ vọng ở các cầu thủ trận này, khi họ có được sự chuẩn bị tốt ở những giải đấu giao hữu thời gian qua. Nhưng khi nhìn lên bảng tỷ số, ông dường như đã mất đi sự lạc quan.

    Bầu Đức thất thần trước thảm bại 0-6 của U19 Việt Nam

    Ông Đức thất thần trước thảm bại của U19 Việt Nam.

    "Bàn thua lãng xẹt phút 45 đã làm cho tinh thần toàn đội đi xuống. Các tiền vệ thi đấu dưới sức, và hầu như không có pha bóng nào ra hồn. Quả thực, các cầu thủ đã đá một trận thua kém toàn diện về chuyên môn và tinh thần”, ông Đoàn Nguyên Đức buồn bã chia sẻ với VnExpress.

    “U19 Hàn Quốc đến từ một nền bóng đá mạnh, từng 12 lần vô địch giải đấu này, nên thua họ không có gì phải xấu hổ. Nhưng cách đội bóng thua đậm như thế là điều tôi chưa từng nghĩ tới”, ông Đức cho biết thêm.

    Ông chủ của Học viện Hoàng Anh Gia Lai - Arsenal JMG lê những bước chân nặng nề, khuôn mặt buồn rầu rời sân. Ông bầu giàu tâm huyết với bóng đá nước nhà đã cho ra đời một lứa cầu thủ tài năng và hy vọng họ có thể gây nên bất ngờ ở giải đấu này. Tuy nhiên điều đó chưa xảy ra.

    Bầu Đức còn dí dỏm khi chia sẻ: “Tôi có kinh nghiệm là cứ lần nào xem U19 Việt Nam thi đấu là đội lại thua. Tôi đen lắm!"

    Bầu Đức thất thần trước thảm bại 0-6 của U19 Việt Nam

    Bầu Đức lê bước chân nặng trĩu rời khỏi sân.

    Tuy nhiên , trong bữa ăn trưa nay của U19, Bầu Đức đã động viên các cầu thủ tiếp tục tập trung luyện tập để thi đấu tốt với U19 Nhật Bản. Ông không gắt gỏng các cầu thủ mà yêu cầu, động viên toàn đội để thất bại trước U19 Hàn Quốc lại phía sau để chơi thật thoải mái khi gặp U19 Nhật Bản.

    “Các cầu thủ cần phải nhanh chóng ổn định tinh thần, quên thất bại này đi để gấp rút chỉnh sửa lại. Trước mắt còn hai trận nữa để U19 Việt Nam thể hiện đúng năng lực thật sự”, bầu Đức nhắn nhủ.

    Bầu Đức thất thần trước thảm bại 0-6 của U19 Việt Nam

    Bầu Đức động viên các cầu thủ U19 Việt Nam vực lại tinh thần để thi đấu tốt với U19 Nhật Bản.

    Sau buổi ăn trưa này cùng các cầu thủ bầu Đức thông báo mình sẽ tạm chia tay toàn đội để về TP Yangon, Myanmar. Lý do dẫn đến quyết định đột ngột này của bầu Đức là ông muốn đội tuyển U19 Việt Nam đổi vận.

    Ở lượt trận thứ hai, diễn ra ngày 11/10, U19 Việt Nam đối đầu U19 Nhật Bản. Hai ngày sau đội chơi trận cuối cùng ở vòng bảng gặp U19 Trung Quốc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-cu-lan-nao-toi-xem-u19-viet-nam-la-doi-lai-thua-a54875.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan