+Aa-
    Zalo

    Bầu Đức phấn khích dù Công Phượng và đồng đội thua trận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bấp chấp HAGL thất bại 1-2 ngay trên sân nhà Pleiku trước Thanh Hóa tại vòng 3 V.League 2015 những bầu Đức vẫn rất phấn khích.

    (ĐSPL) – Bấp chấp HAGL thất bại 1-2 ngay trên sân nhà Pleiku trước Thanh Hóa tại vòng 3 V.League 2015 những bầu Đức vẫn rất phấn khích.
    Sau trận thua trên sân của ĐTLA ở vòng đấu trước, nhiều người hâm mộ đã mong chờ chiến thắng từ Công Phượng và các đồng đội. Tuy nhiên HAGL đã chẳng thể làm được điều đó khi tiếp tục đón nhận thất bại 1-2 trước Thanh Hóa ngay trên sân nhà ở vòng đấu thứ 3. Đó đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của đội bóng phố núi.
    Công Phượng mờ nhạt trong trận đấu với Thanh Hóa. (Ảnh: Thanh niên).
    Tuy nhiên chia sẻ sau trận đấu, bầu Đức vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của đội nhà, đặc biệt là trong hiệp 1 khi các cầu thủ trẻ nắm lợi thế hoàn toàn về mặt thế trận và thời lượng kiểm soát bóng. Theo ông bầu mê bóng đá này, đá như thế dù có thua, ông vẫn phấn khích.
    “Hôm nay HAGL cất Tây (ngoại binh) tự dưng đá thấy khác liền. Ai như trận gặp ĐTLA bóng cứ lên đến ông tiền đạo ngoại là mất liền. Ở V.League, kiếm cho tôi xem có hiệp đấu nào mà áp đảo một chiều như vậy không? Chỉ có HAGL làm được điều này. Kiểm soát bóng hoàn toàn, chơi tấn công từ đầu đến cuối và đối thủ không thể lên được bóng. Đá bóng, cầm bóng như thế này thì nếu bọn nhỏ có thua thì tôi cũng sướng”, bầu Đức hào hứng chia sẻ trên Thanh Niên.
    Thực tế trong phần lớn thời gian của trận đấu, Thanh Hóa rất ít khi lên được bóng. Đội khách gần như kéo đội hình xuống thấp và chơi phòng ngự. Sự chủ động trong lối chơi giúp HAGL tìm được bàn thắng mở tỷ số ở cuối hiệp một do công của Hoàng Thiên sau đường chuyền dài chuẩn xác của Xuân Trường. “Lương một cầu thủ của tôi là khoảng 13 triệu đồng/tháng trong khi mỗi ông Tây ngốn từ 5.000 đến 6.000 USD/tháng (hơn 120 triệu đồng), gấp 10 lần. Tôi nói quyết định sa thải 2 ngoại binh kia là hợp lý. Ngay cả khi 2 ông Tây kia chơi không tốt thì tôi cũng không lo nữa vì bọn nhỏ đá thế này rồi” bầu Đức nói thêm.
    Dù thất bại nhưng bầu Đức tin rằng các cầu thủ sẽ nhanh chóng trưởng thành. Ông cho rằng môi trường V.League sẽ giúp Công Phượng và dàn cầu thủ trẻ nhanh chóng trường thành.
    V.League là nơi “tập huấn” hết sẩy nhất. Qua Thái Lan đá 3 trận tốn 200 ngàn USD. Hiệu quả sao bằng 26 trận ở V-League được. Tôi biết nhiều người lo rằng HAGL sẽ sụp đổ sau trận thua ĐTLA. Nhưng chỉ cần xem hiệp 1 này, tôi tin là các em sẽ nhanh chóng trưởng thành nữa. Cứ đá đi, đá thế này đi có thua cũng được. Tôi tin khán giả là người hiểu điều đó nhất”
    Dù vậy sang hiệp hai, HAGL đã không còn duy trì được sức ép. Trong khi những sai sót ở hàng thủ tiếp tục lộ ra khiến họ phải đón nhận 2 bàn thua và kết thúc trận đấu với thất bại với tỷ số 1-2. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Guillaume Graechen tại V.League 2015.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bau-duc-phan-khich-du-cong-phuong-va-dong-doi-thua-tran-a79722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan