+Aa-
    Zalo

    Bayern mất thêm trụ cột ở trận quyết đấu với M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thêm một tin cực vui nữa vừa đến với đội bóng của HLV David Moyes khi tiền vệ Xherdan Shaqiri của Bayern Munich gặp phải chấn thương nặng.

    (ĐSPL) – Thêm một tin cực vui nữa vừa đến với đội bóng của HLV David Moyes khi tiền vệ Xherdan Shaqiri của Bayern Munich gặp phải chấn thương nặng và không thể dự trận lượt về vòng tứ kết Champions League sắp tới.
    Trang Twitter chính thức của Bayern Munich đưa tin, tiền vệ người Thụy Sỹ đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong trận thua 0-1 trước Augsburg tại vòng 29 Bundesliga vừa qua. Theo đó Xherdan Shaqiri bị rách cơ bắp đùi phải và sẽ vắng mặt ở cuộc tiếp đón M.U vào ngày 10/4 tới. Trước đó những trụ cột như Bastian Schweinsteiger, Javi Martinez (cùng bị treo giò) Thiago Alcantara (chấn thương) đã chắc chắn phải làm khán giả ở trận quyết đấu với nhà đương kim vô địch Premier League.
     Xherdan Shaqiri sẽ không thể góp mặt với trận gặp M.U.
    Trước trận cầu sinh tử với Quỷ đỏ, nhà tân vô địch Bundesliga đang nắm chút lợi thế sau khi có trận hòa 1-1 ở lượt đi. Bayern chỉ cần hòa không bàn thắng trong lần tái đấu này là sẽ giành vé vào bán kết theo luật bàn thắng sân khách.  
    Trong khi đó theo tiết lộ từ báo chí Anh, quá trình hồi phục của tiền đạo Robin van Persie đang tiến triển nhanh hơn dự kiến. Nhiều khả năng chân sút người Hà Lan sẽ kịp cùng các đồng đội hành quân đến sân Allianz Arena.
    Trước trận đấu, HLV Moyes tuyên bố các học trò của ông sẽ tấn công phủ đầu đối thủ với hy vọng có bàn thắng mở tỷ số sớm. Sau chiến thắng 4 sao trên sân Newcastle, đại diện nước Anh đang rất hưng phấn và quyết tâm biến Bayern thành cựu vương tại sân chơi danh giá nhất lục địa già cấp CLB.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bayern-mat-them-tru-cot-o-tran-quyet-dau-voi-mu-a28318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao M.U bị fan hâm mộ đuổi khỏi tuyển Anh

    Sao M.U bị fan hâm mộ đuổi khỏi tuyển Anh

    (ĐSPL) – Việc Tom Cleverley được triệu tập lên tuyển Anh đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ dư luận. Mới nhất đã có hơn 4000 người đòi đuổi cổ tiền vệ M.U khỏi Tam sư.