+Aa-
    Zalo

    Bé 9 tháng tuổi hầu tòa vì "âm mưu" giết người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tay giữ chặt bình sữa, bé trai mới 9 tháng tuổi xuất hiện trong một phiên tòa ở Pakistan với cáo buộc âm mưu giết người.

    (ĐSPL) – Tay giữ chặt bình sữa, bé trai mới 9 tháng tuổi xuất hiện trong một phiên tòa ở Pakistan với cáo buộc âm mưu giết người.
    Ban đầu, bé trai có tên Muhammad Mosa Khan có vẻ bình tĩnh khi ngồi trong lòng bố và ông nội trong phiên tòa xét xử với cáo buộc đe dọa cảnh sát và âm mưu giết người. Tuy nhiên, sau đó, bé đã bật khóc.
    Bé 9 tháng tuổi hầu tòa vì âm mưu giết người

    Bé trai 9 tháng tuổi xuất hiện trong phiên tòa cùng ông nội và cha của bé

    Cha của Muhammad cho hay, các thành viên trong gia đình ông đã biểu tình phản đối tình trạng thiếu điện ở Lahore, nơi họ đang sinh sống, Times of India đưa tin.
    Cảnh sát nói rằng, họ bị nhóm người này tấn công và ném đá. Trong một bài báo, bé Muhammad được cho là đã ném một hòn đá về phía cảnh sát.
    Tuy nhiên, ông nội của bé trai, Muhammad Yassen, lập luận rằng: “Cháu thậm chí còn không biết cầm bình sữa đúng cách. Làm sao mà cháu lại có thể ném đá vào cảnh sát?”.
    Một luật sư của tòa án tối cao nhận định các vụ án hình sự ở Pakistan thường bao gồm nhiều thành viên trong gia đình. Mặc dù vậy, việc một đứa trẻ bị cáo buộc hiếm khi xảy ra.
    “Vụ án này cho thấy sự thiếu kinh nghiệm trong cách xử lý của cảnh sát”, luật sự bào chữa Chadhry Irfan Sadi nói.
    Rana Abdul Jabbar, giám đốc phụ trách các hoạt động của cảnh sát, phát biểu: “Một đứa bé chín tháng tuổi không thể thực hiện một tội phạm như vậy. Sự việc xảy ra do hiểu lầm và không phải là cố ý”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-9-thang-tuoi-hau-toa-vi-am-muu-giet-nguoi-a28385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bé trai 8 tháng tuổi đã nặng tới hơn 20kg

    Bé trai 8 tháng tuổi đã nặng tới hơn 20kg

    (ĐSPL) - Một bé trai thừa cân 8 tháng tuổi ở Colombia đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông bởi cậu bé đã nặng tới 20kg, tương đương trọng lượng của một bé 6 tuổi.