+Aa-
    Zalo

    Bê bối nam phụ khiến phim cổ trang của Bạch Lộc bị hoãn chiếu đột ngột

    (ĐS&PL) - Thông tin phim cổ trang của Bạch Lộc bị hoãn chiếu đột ngột đã gây xôn xao dư luận. Được biết, nguyên nhân tạm ngừng lên sóng được cho là bê bối của nam phụ Châu Tuấn Vỹ.

    Trang 163 đưa tin bộ phim truyền hình cổ trang Ninh an như mộng dự định lên sóng vào tối 19/5, nhưng bất ngờ ra thông báo hoãn chiếu khoảng 2 tiếng trước thời gian phát sóng.

    Đoàn phim đưa ra lý do là trục trặc kỹ thuật. Tuy nhiên, trước đó, nam phụ quan trọng của phim Châu Tuấn Vỹ đã vướng bê bối. Đây được cho là nguyên nhân chính khiến dự án không thể ra mắt đúng lịch.

    Trước đó, vào tháng 2, nam diễn viên Châu Tuấn Vỹ từng bị cấm phát ngôn trên trang cá nhân Weibo với lý do có hành vi trái pháp luật. 

    be boi cua nam phu khien phim co trang cua bach loc bi hoan chieu dot ngot2
    Ninh an như mộng bị hoãn chiếu vì vai nam phụ Châu Tuấn Vỹ vướng scandal.

    Bên cạnh đó, trong một show giải trí mới tham gia, nam diễn viên Lưu ly cũng có những phát biểu nhạy cảm. Hiện tại, Châu Tuấn Vỹ bị cấm sóng ngầm và là nghệ sĩ có vết nhơ đạo đức. Trong Ninh an như mộng, Châu Tuấn Vỹ là vai nam phụ có khá nhiều đất diễn, nên khả năng thay thế gặp khó khăn.

    Ngoài ra, sau khi bộ phim bị hoãn chiếu, trên các nền tảng đánh giá phim như Douban hay mạng xã hội Weibo lại xuất hiện hàng loạt bình luận khen ngợi diễn xuất, nội dung, tạo hình của phim. Sự việc khiến công chúng nghi ngờ nhà sản xuất Ninh an như mộng chi tiền để mua các nhận xét tốt, thổi phồng chất lượng của tác phẩm.

    be boi cua nam phu khien phim co trang cua bach loc bi hoan chieu dot ngot1
    Bạch Lộc có tạo hình đẹp trong Ninh An Như Mộng.

    Được biết, sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, Bạch Lộc là cái tên được khán giả quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, bên cạnh sự phủ sóng của nữ diễn viên, nhiều người còn chê Bạch Lộc chưa có nhiều tiến bộ. Đáng chú ý, diễn xuất của cô nhiều năm qua vẫn dậm chân tại chỗ. Chính vì thế, Ninh An Như Mộng là tác phẩm được kì vọng giúp cô lấy lại danh tiếng, tên tuổi khi mà tạo hình, nội dung phim được đánh giá cao.

    Thêm nữa, phim cũng đạt 4 triệu lượt đăng kí xem trước (con số này gấp đôi Dữ phượng hành của Triệu Lệ Dĩnh".

    Ninh An Như Mộng nhận được nhiều sự chú ý của mọt phim Trung Quốc với cốt truyện tình yêu xen lẫn tranh quyền đoạt vị gay cấn và dàn diễn viên triển vọng gồm Bạch Lộc, Trương Lăng Hách... 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-boi-nam-phu-khien-phim-co-trang-cua-bach-loc-bi-hoan-chieu-dot-ngot-a576067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan