+Aa-
    Zalo

    Bé gái 14 tuổi 'tố" bị nam thanh niên nhiều lần giao cấu trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an TP Vũng Tàu nhận được đơn trình báo của gia đình bé gái 14 tuổi về việc cháu bị nam thanh niên giao cấu nhiều lần.

    Công an TP Vũng Tàu nhận được đơn trình báo của gia đình bé gái 14 tuổi về việc cháu bị nam thanh niên giao cấu nhiều lần.

    Báo Công Lý dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan Công an TP.Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) ngày 20/3 cho biết đang tiến hành điều tra vụ án giao cấu với trẻ em xảy ra trên địa bàn.

    Trước đó, Công an TP Vũng Tàu nhận được đơn trình báo của gia đình bị hại là cháu Yến (tên đã thay đổi, SN 2005, quê Long An) về việc cháu bị đối tượng giao cấu nhiều lần khi chưa đủ 16 tuổi.

    Theo đó, ngày 16/3, cháu Yến được Nguyễn Hữu Luân (SN 2002, quê Long An) chở từ Long An xuống Vũng Tàu chơi.

    Sau đó, Luân đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu Yến tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường 10, TP.Vũng Tàu. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Bé gái 14 tuổi 'tố" bị nam thanh niên nhiều lần giao cấu trong nhà nghỉ - Hình minh họa

    Cũng liên quan đến hành vi giao cấu với trẻ em, Báo Trí thức trẻ thông tin, ngày 20/3, Công an huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang đang tạm giữ Lâm Trọng Luân (SN 1989, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

    Theo điều tra sơ bộ, Luân và gia đình bé Ngọc (tên đã thay đổi, 15 tuổi, ngụ An Giang) có quen biết.

    Khoảng 9h30 ngày 17/3, Luân tới nhà bé Ngọc để thuê đất cho vịt chạy đồng. Tới nơi, thanh niên phát hiện không có người lớn nhà mà chỉ có bé Ngọc nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

    Sau đó, Luân dụ chở bé Ngọc đi chơi rồi đưa bé tới khu vực vắng và làm chuyện người lớn với nạn nhân.

    Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, Luân chở bé Ngọc về nhà và yêu cầu không được kể với ai. Gia đình cháu bé sau đó phát hiện con gái có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi và được cháu bé kể lại sự việc.

    Quá bức xúc, gia đình dắt bé tới công an trình báo. Công an đã lấy lời khai bé gái dưới sự giám hộ của gia đình. Đồng thời, nhà chức trách mời Luân lên làm việc và thanh niên thừa nhận hành vi như trên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-14-tuoi-to-bi-nam-thanh-nien-nhieu-lan-giao-cau-trong-nha-nghi-a267403.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan