+Aa-
    Zalo

    Bé gái 4 tuổi bị cửa cổng tự động chèn ép dẫn tới hôn mê

    (ĐS&PL) - Trong lúc chơi đùa trong sân, bé gái không may bị cửa cổng tự động chèn ép vào người gần 5 phút, dẫn đến hôn mê.

    Theo báo Lao Động, ngày 27/9, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai cho biết, vừa cấp cứu thành công trường hợp bé gái tên P.A. (4 tuổi, ngụ phường Bửu Long, TP Biên Hoà) bị cửa cổng tự động ở nhà chèn ép vào người gần 5 phút gây hôn mê, mặt tím tái.

    be gai 5672
    Hình ảnh bé gái bị cổng lùa ép vào tường trong thời gian 5 phút. Ảnh: Báo Tiền Phong

    Sáng ngày 27/9, sau khi được cấp cứu kịp thời, tình trạng bé A. đã hoàn toàn tỉnh táo, sức khoẻ ổn định, có thể đi lại, chơi đùa bình thường và đang được tiếp tục theo dõi tại khoa Chấn thương chỉnh hình – Phục hồi chức năng.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng chiều tối ngày 26/9, bé A. chơi trong sân nhà thì bị cửa cổng tự động (loại lùa ngang) chèn ép người vào tường và cán ngang qua bàn chân, khoảng 5 phút sau mới có người phát hiện và mở cổng.

    Lúc này, bé gái đã hôn mê, tím mặt và có dấu hiệu thở hước (doạ ngưng thở). Người nhà ngay lập tức đưa bé vào Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai để cấp cứu.

    Theo bác sĩ CKI Trần Đức Anh – Trưởng khoa Hồi sức – Cấp cứu - Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ Đồng Nai, bé nhập viện trong tình trạng hôn mê, thở khò khè. Các bác sĩ đã thực hiện ổn định đường thở bằng canuyl, thở oxy, truyền dịch và thực hiện các thăm dò hình ảnh để chẩn đoán các chấn thương có thể xảy ra như chấn thương sọ não, chấn thương ngực bụng hoặc chấn thương các chi.

    Báo Thanh Niên thông tin thêm, ngoài ra, bé gái còn được làm thêm các xét nghiệm máu, phòng trường hợp rối loạn sinh hóa có thể xảy ra trong những trường hợp bị chèn ép.

    XEM THÊM: Nam thanh niên đi xe máy, tông vào tường rào nhà dân, tử vong thương tâm

    Đến khoảng 3 đến 4 giờ sau, tri giác bé có dấu hiệu cải thiện, hết hôn mê, bé mở mắt và khóc to, dần nhận biết được người nhà.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-4-tuoi-bi-cua-cong-tu-dong-chen-ep-dan-toi-hon-me-a592802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan