+Aa-
    Zalo

    Bé gái bị ngã trong nồi cám lợn bỏng sâu 65\% đã qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐSPL) - Trong tiếng nấc yếu ớt của người mẹ bất hạnh bên kia đầu dây điện thoại, chúng tôi cảm nhận được tận cùng nỗi đau của chị Nguyễn Thị K.

    (ĐSPL) - Trong tiếng nấc yếu ớt của người mẹ bất hạnh bên kia đầu dây điện thoại, chúng tôi cảm nhận được tận cùng nỗi đau của chị Nguyễn Thị K., (mẹ bé Khánh H.): “Chú ơi, bé Khánh H. mất rồi chú ạ, con chị đã bỏ chị mà đi rồi…” vừa nói chị K. vừa nấc lên từng hồi.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật đăng tải, cháu Nguyễn Khánh H. (6 tuổi) trong lúc vào bếp giúp mẹ đã không may ngã vào nồi cám lợn đang đun dẫn đến bị bỏng đến 65\% cơ thể.
    Trường hợp của cô bé khiến cộng đồng xã hội vô cùng xót xa và thương cảm, sinh ra trong gia đình thuần nông nghèo khó, bé Khánh H. đã sớm phải làm việc nhà giúp đỡ bố mẹ. Để rồi trong lúc sơ suất tai nạn nghiêm trọng xảy ra.

    Bé Khánh H. đã vĩnh viễn ra đi dù được các bác sỹ tận tình cứu chữa.

    Để cứu tính mạng cô bé, gia đình Khánh H. đã phải cầm cố sổ đỏ vay ngân hàng và vay lãi ngày, nhưng vẫn bất lực. Qua các phương tiện thông tin truyền thông, trường hợp của bé đến được với đông đảo độc giả, cơ hội sống của bé được nhen nhóm khi cộng đồng xã hội quan tâm và giúp đỡ.
    Tuy nhiên, sáng 13/4, PV báo Đời sống & Pháp luật gọi điện cho gia đình hỏi thăm tình hình sức khỏe của bé, chúng tôi bàng hoàng hay tin bé đã qua đời cách đây ít ngày. Do vết bỏng đến 65\% cơ thể, bé Khánh H. đã vĩnh viễn ra đi trước sự tiếc thương của gia đình cũng như cộng đồng xã hội.
    Trong tiếng nấc yếu ớt của người mẹ bất hạnh bên kia đầu dây điện thoại, chúng tôi cảm nhận được tận cùng nỗi đau của chị Nguyễn Thị K., (mẹ bé Khánh H.): “Chú ơi, bé Khánh H. mất rồi chú ạ, con chị đã bỏ chị mà đi rồi…” vừa nói chị K. vừa nấc lên từng hồi.
    Bé Khánh H. chút hơi thở cuối cùng vào hồi 17h30 ngày 8/4/2015, 23h đêm cùng ngày gia đình đã đưa bé về quê an táng.

    Người mẹ bất hạnh đau đớn trước sự ra đi của con gái.

    Đau đớn trước sự ra đi của bé Khánh H., chị Nguyễn Thị K. không quên gửi lời tri ân tới các đơn vị truyền thông báo trí, những tấm lòng hảo tâm, đội ngũ y bác sỹ đã tận tình giúp đỡ bé Khánh H. cùng gia đình.
    “Khánh H. không còn nữa, nhưng ân tình của các đơn vị báo chí, những tấm lòng hảo tâm, đội ngũ y bác sỹ viện bỏng Quốc Gia luôn quan tâm chăm sóc, gia đình chúng tôi luôn khắc ghi trong lòng. Tình nghĩa này chúng tôi sẽ mang ơn suốt đời. Cháu nó ra đi như vậy thật phụ công của mọi người”, Chị K. nức nở.
    Video: Cháy kinh hoàng tại phòng trọ, 5 người bỏng nặng
    Bé Khánh H. ra đi trong nỗi tiếc thương vô hạn của gia đình và cộng đồng xã hội. Em ra đi, nhưng tình yêu thương của tất cả mọi người vẫn luôn dành cho em, thế giới này đã đem đến cho bé Khánh H. nhiều nỗi đau và bất hạnh, ở thế giới bên kia, bé hãy yên nghỉ giấc ngàn thu.
    LƯƠNG NGOAN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-bi-nga-trong-noi-cam-lon-bong-sau-65-da-qua-doi-a90819.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan