+Aa-
    Zalo

    Bé gái "quan hệ" với bạn chat suốt 7 ngày trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Được gia đình đưa đến công an để làm rõ, H. khai đã bỏ nhà đi cùng bạn chat và cả hai đã thuê nhà nghỉ để quan hệ trong suốt 7 ngày.

    (ĐSPL) - Được gia đình đưa đến công an để làm rõ, H. khai đã bỏ nhà đi cùng bạn chat và cả hai đã thuê nhà nghỉ để quan hệ trong suốt 7 ngày.

    Ngày 11/6, thượng tá Trịnh Văn Sâm, Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự Công an quận 9 (TP HCM) cho biết, đơn vị đã bàn giao nghi can Nguyễn Văn Tưởng (24 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu, tạm trú quận Bình Tân) cho Công an quận Bình Tân xử lý hành vi "Hiếp dâm trẻ em".

    Bé gái
    Ảnh minh họa.

    Theo hồ sơ của CQĐT, em V.T.H (12 tuổi, học lớp 8, ngụ quận 9) quen với Tưởng qua Facebook. Chiều 2/6, sau khi nhận được những lời rủ rê qua điện thoại của Tưởng, em H. đã bỏ nhà đi. Sau nhiều ngày tìm kiếm con không thấy, cha mẹ H. đã đến công an trình báo.

    Trong lúc công an vào cuộc điều tra, ngày 9/6, em H. tự động trở về nhà và được gia đình đưa đến công an để làm rõ. Từ lời khai của em H., công an đã bắt giữ Tưởng. Nghi can này khai nhận, cả hai đã thuê nhà nghỉ để quan hệ .

    Cơ quan công an xác định, vào thời điểm Tưởng quan hệ với em H., em H. chưa đủ 13 tuổi nên hành vi của Tưởng đã cấu thành tội Hiếp dâm trẻ em.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-quan-he-voi-ban-chat-suot-7-ngay-trong-nha-nghi-a36593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan