+Aa-
    Zalo

    Bé gái tranh thủ “múa tông đơ” tạo ra mái tóc để đời, mẹ vừa nhìn thấy lập tức “đứng hình”

    (ĐS&PL) - Vừa rời đi 5 phút để dỗ con út ngủ, người mẹ không ngờ cô con gái 4 tuổi lại cho ra đời mái tóc có 1-0-2 như vậy.

    Chị Nguyễn Ly đến từ Bắc Ninh, hiện đang là mẹ của 3 em bé. Mới đây, chị đã chia sẻ lại câu chuyện “cười ra nước mắt” mà mình vừa trải qua.

    Cụ thể, chị Ly để con gái 4 tuổi có biệt danh Kem tự chơi một mình để ru con út ngủ. Không lâu sau, chị Ly cảm thấy không gian có vẻ im ắng lạ thường nên đã đi ra kiểm tra, tá hỏa khi thấy bé Kem đã cầm tông đơ để cạo tóc.

    Mới chỉ rời mẹ đúng 5 phút, Kem đã tự tạo cho mình một mái tóc mới siêu đặc biệt. Phần tóc mái biến mất hoàn toàn, trong khi đó một phần tóc trên đỉnh đầu cũng bị cạo trụi.

    be gai tranh thu mua tong do tao ra mai toc de doi me vua nhin thay lap tuc dung hinh
    Tranh thủ lúc mẹ ru em ngủ, bé gái 4 tuổi "múa tông đơ", có ngay mái tóc để đời.

    Chị Ly cho hay: "Lúc đấy mình đang rủ bé út ngủ. Mình gọi mãi không thấy Kem trả lời liền bán tin bán nghi chạy ra kiểm tra và đứng hình vì nhìn thấy con đang tự cạo đầu. Thấy mẹ, bé hoảng sợ vứt ngay chiếc tông đơ đi nhưng hậu quả vẫn là mái tóc cực kì nham nhở. Kem ở nhà cũng nghịch ngợm lắm, tóc cũng lâu dài nữa. Bố bọn trẻ về nhìn thấy cũng chỉ biết cười trừ".

    Theo lời kể của chị Ly, bé Kem không còn dám động tới tông đơ, thậm chí còn xấu hổ vì mái tóc mới và đòi mẹ cho ra tiệm sửa lại. Nhìn mái tóc mới của bé Kem, dân mạng bật cười thích thú, đồng thời thông cảm cho nỗi niềm của người mẹ.

    "May quá ra kịp chứ 5 phút nữa là cháu nó cạo trọc đấy chị ạ, thế này vẫn còn xinh chán, một thời gian nữa là tóc mọc lại ngay. Cái trán bướng thế kia thì chắc là nghịch lắm đấy", một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác viết: "Đáng yêu xỉu, đúng là trẻ con, chắc thấy trời nóng quá nên định làm quả đầu cua cho mát mẻ đây mà. Chắc sau lần này là chừa, không dám động đến tông đơ nữa đâu".

    be gai tranh thu mua tong do tao ra mai toc de doi me vua nhin thay lap tuc dung hinh2
    Cô bé được mẹ sửa lại mái tóc, trông cực xinh xắn và đáng yêu. Ảnh: Nhịp Sống Việt

    Trước đó, một bà mẹ họ Lục ở Huệ Châu, Quảng Đông (Trung Quốc) cũng gặp tình huống tương tự. Giống như chị Ly, chị Lục cũng là một bà mẹ 3 con. Đứa con lớn nhất của chị Lục mới hơn 3 tuổi.

    Một ngày nọ, chị Lục để các con chơi cùng nhau trong phòng ngủ, sau đó tranh thủ vào nhà vệ sinh. Vừa quay trở ra, chị bất ngờ thấy từng túm tóc rơi lả tả từ đầu giường tới cuối giường. Chị Lục nhanh chóng đi tới kiểm tra 3 đứa con, choáng váng khi phần tóc phía sau của con gái 1 tuổi bị cạo một mảng lớn.

    Biết được đây là “tác phẩm” do con trai lớn 3 tuổi tạo nên, chị Lực vô cùng tức giận. Cậu bé 3 tuổi sau đó thỏ thẻ nói thời tiết dạo này nóng nực, sợ em gái để tóc dài nóng nên muốn cạo cho em kiểu tóc ngắn mát mẻ hơn.

    Chị Lục nghe con trai giải thích liền bật cười, vừa giận lại vừa thương. Theo lời kể của chị Lục, chồng chị vẫn thường dùng tông đơ để cắt tóc cho hai con trai ở nhà. Con trai lớn 3 tuổi đã bắt chước làm theo bố.

    Người bố đi làm về không khỏi ngỡ ngàng trước kiểu tóc mới nham nhở của con gái. Trong khi đó, chị Lục chưa biết phải xử lý mái tóc của con gái ra sao vì cạo đi thì tiếc nhưng cũng không thể để cô bé ra đường với kiểu tóc như vậy.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-gai-tranh-thu-mua-tong-do-tao-ra-mai-toc-de-doi-me-vua-nhin-thay-lap-tuc-dung-hinh-a509381.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan