+Aa-
    Zalo

    Bé trai 5 tuổi bật khóc khi nghe ông nội giải thích về sự sống và cái chết

    (ĐS&PL) - Vừa nghe lời giải thích của ông nội, cậu bé trở nên thất thần rồi bắt đầu bật khóc, lấy tay lau những giọt nước mắt lăn dài trên má.

    Theo Star Video, bé trai họ Lv (5 tuổi, ở Liêu Ninh, Trung Quốc) đã bật khóc dữ dội sau khi ông nội nói rằng cậu sẽ không thể thấy ông khi lớn lên.

    Trong đoạn video được đăng tải, cậu bé và người ông 90 tuổi đang ngồi cạnh nhau trên ghế sofa. “Ông sẽ ở bên con khi con lớn lên phải không ạ?”, cậu bé nhìn ông nội và hỏi.

    Người ông đáp lời: “Không, ông không còn ở bên khi còn lớn lên nữa. Con không thể nhìn thấy ông nữa”.

    Cậu bé bỗng trở nên thất thần sau khi nghe ông nội nói trước khi bắt đầu khóc và láy tay lau đi những giọt nước mắt lăn dài trên má. Sau đó, bé trai hỏi ông nội về cách tốt nhất để đối phó với những người xấu.

    be trai 5 tuoi phan ung bat ngo khi nghe ong noi giai thich ve su song va cai chet
    Hai ông cháu ngồi nói chuyện với nhau trên sofa. Ảnh: Baidu

    Câu chuyện vẫn chưa dừng lại ở đó, Lv tiếp tục hỏi xem ai có thể trở thành ông nội của mình khi lớn lên. Trước câu hỏi này, ông nội Lv trả lời rằng một ngày nào đó cậu bé cũng sẽ trở thành ông nội.

    Chia sẻ với Star Video, bố của Lv cho hay sự sống và cái chết là những vấn đề không thể tránh khỏi trong cuộc sống. Câu hỏi của Lv có chút ngây ngô nhưng cho thấy tình yêu của cậu bé đối với ông nội.

    “Chúng ta không thể đi ngược lại quy luật tự nhiên mà phải chấp nhận nó”, bố của bé trai 5 tuổi nói.

    Sau khi được đăng tải, câu chuyện về phản ứng của bé trai 5 tuổi khi nghe ông nội 90 tuổi giải thích về sự sống và cái chết đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng xứ Trung với hàng triệu lượt xem. Không ít người vô cùng cảm động khi nghe câu chuyện.

    “Một cuộc trò chuyện thật cảm động nhưng đau lòng”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác chia sẻ: “Ôi tôi đang khóc rưng rức đây này”.

    Theo South China Morning Post, gần đây, những câu chuyện bố mẹ và các con học về cuộc sống trở nên phổ biến trên mạng. Tuần trước, một người đàn ông ở tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) nói với con gái nhỏ rằng, việc kết hôn khi lớn lên do cô bé quyết định nhưng anh mong con vẫn sẽ dành thời gian ở bên mình.

    Hồi tháng trước, một bé gái 3 tuổi ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã rơi nước mắt sau khi thấy bố có tóc bạc và nghĩ rằng bố sắp qua đời.

    Đinh Kim(Theo SCMP)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-5-tuoi-bat-khoc-khi-nghe-ong-noi-giai-thich-ve-su-song-va-cai-chet-a565882.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan