+Aa-
    Zalo

    Bé trai 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi phải vào trại trẻ mồ côi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - UBND phường Phước Hòa vừa có cuộc họp với UBND TP Nha Trang để trình lên phương án đưa cháu bé 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi vào trại trẻ mồ côi TP Nha Trang.

    (ĐSPL) - Sau khi bị mẹ bỏ rơi 1 tuần, cơ quan chức năng sẽ làm thủ tục để bé trai (khoảng 7 tháng tuổi) vào trại trẻ mồ côi.
    Theo tin tức từ báo Người lao động, chiều nay (23/12), UBND phường Phước Hòa, TP Nha Trang, Khánh Hòa đã có buổi họp khẩn với các cơ quan liên quan để trình UBND TP Nha Trang phương án đưa cháu bé 7 tháng tuổi bị mẹ bỏ rơi vào trại trẻ mồ côi TP Nha Trang.

    Bé Đô sẽ phải vào trại trẻ mồ côi nếu không có ai đến nhận. (Ảnh: NLĐ). 

    Liên quan đến sự việc này, như báo Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, ngày 16/12, bà Nguyễn Thị Lệ Hồng (quê Đăk Lăk) và một cô gái đến nhờ bà Nguyễn Thị Phúc (trú tại đường Đô Lương, phường Phước Hòa, TP Nha Trang) giữ dùm cháu bé ít ngày vì có việc bận.
    “Do bà Hồng là người quen nên tôi nhận giữ dùm, lúc đó nghe mẹ cháu gọi cháu là Đô. Nhưng đợi mãi không thấy cô này quay lại nhận, gọi vào số điện thoại mà cô cho cũng không liên lạc được nên tôi đã báo lên phường Phước Hòa nhờ giải quyết”, bà Phúc kể và cho biết người nhận là mẹ cháu bé xưng là L., ngụ xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa.
    "Đến thời điểm này sức khỏe cháu bé vẫn tốt và không thấy quấy khóc hay bệnh tật gì", bà Phúc cho biết thêm.
    Sau khi tiếp nhận trình báo của bà Phúc, phường Phước Hòa đã lập biên bản và lấy lời khai của các bên liên quan. Phường đã lấy kinh phí tự có ứng một khoản nhỏ để đưa cho bà Phúc mua sữa và quần áo ấm cho cháu mặc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-7-thang-tuoi-bi-me-bo-roi-phai-vao-trai-tre-mo-coi-a75850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan