+Aa-
    Zalo

    Bé trai 9 tuổi tự may áo sơ mi tặng bố, thành quả khiến dân tình trầm trồ

    (ĐS&PL) - Cậu bé 9 tuổi Sam Gouveia “nổi đình nổi đám” trên TikTok sau khi tự tay may tặng bố một chiếc áo sơ mi.

    Theo Insider, anh Aaron Gouveia ở Franklin, Massachusetts (Mỹ) vô cùng ngỡ ngàng khi con trai 9 tuổi Sam Gouveia tặng anh chiếc áo sơ mi do chính tay cậu bé may. Đó là chiếc áo sơ mi màu xanh hải quân với họa tiết trắng, có ve áo gợi nhớ tới phong cách từ những năm 1970.

    Trong đoạn video hơn 15,8 triệu lượt xem trên TikTok, cư dân mạng có thể chứng kiến khoảnh khắc ấm lòng khi người đàn ông nhận được món quà của con trai.

    “Chiếc áo trông như mua ở cửa hàng vậy. Thực sự khó tin”, anh Aaron nói. Đoạn video cho thấy người đàn ông vừa thử áo vừa khen ngợi thành quả của con trai.

    Người đàn ông chia sẻ với Insider: “Tôi là một người trưởng thành 43 tuổi nhưng việc đó vượt quá khả năng của tôi. Tôi thực sự không nghĩ một đứa trẻ 9 tuổi có thể làm được điều này nhưng Sam đã làm được”.

    be trai 9 tuoi tu may ao tang bo thanh qua khien dan tinh tram tro
    Người bố 43 tuổi mặc chiếc áo sơ mi do con trai may tặng.

    “Tôi đã tốt nghiệp thiết kế thời trang và nhận thấy cậu bé có tài năng thiên bẩm trong lĩnh vực này. Bé sẽ thành công nếu theo đuổi nghề may”, một cư dân mạng nêu ý kiến sau khi xem đoạn video.

    Trong khi đó, Sam kể: “Cháu đơm cúc áo và thùa khuyết áo. Măc dù cháu được trợ giúp khi may áo sơ mi cho bố nhưng phần lớn công việc do cháu tự mình hoàn thành”.

    Chiếc áo sơ mi này không phải sản phẩm may vá đầu tiên ra đời từ bàn tay khéo léo của Sam. Cậu bé đã tham gia các lớp học may hơn 1 năm nay.

    Kể từ khi đi học, Sam có thể may áo sơ mi, vỏ gối, quần ngủ cho anh trai, thậm chí may cả váy cho em họ. Đặc biệt, bé trai 9 tuổi cực thích làm dây buộc tóc scrunchies vì nghĩ chúng trông khá đáng yêu.

    Niềm đam mê của cậu bé đối với nghề may một phần có thể do ảnh hưởng của gia đình. Được biết, người dì tên Val của Sam là một thợ may. Sau khi cô Val cùng Sam làm ra món đồ đầu tiên, cậu bé bắt đầu may vá ngày càng nhiều hơn.

    be trai 9 tuoi tu may ao tang bo thanh qua khien dan tinh tram tro1
    Bé trai tham gia các lớp học may hơn 1 năm nay. 

    “Khả năng của thằng bé khiến tôi rất bất ngờ. Chiếc váy mà Sam may cho em họ Addison thực sự khó tin. Ý tôi là chiếc váy có khóa kéo, trông nó vô cùng ấn tượng”, anh Aaron chia sẻ.

    Người đàn ông nói thêm: “Sam đọc những bình luận trên TikTok và tôi nghĩ chúng giúp thằng bé trở nên tự tin hơn nhiều. Chúng tôi thực sự biết ơn sự ủng hộ cùng lòng tốt của mọi người”.

    Sam hi vọng những sản phẩm nói trên sẽ là khởi đầu cho sự nghiệp thời trang của mình. Cậu bé mơ ước trở thành một nhà thiết kế thời trang khi lớn lên. “Cháu thích thời trang lắm”, Sam nói với Insider, đồng thời tiết lộ Calvin Klein là biểu tượng thời trang của cậu.

    Đinh Kim(Theo Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-9-tuoi-tu-may-ao-so-mi-tang-bo-thanh-qua-khien-dan-tinh-tram-tro-a571339.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan