+Aa-
    Zalo

    Đại gia trên mạng hứa cho hơn 10 tỷ, vợ nhất quyết đòi ly hôn chồng và cái kết bẽ bàng

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ tin tưởng lời đường mật của đại gia trên mạng nên một mực muốn ly hôn chồng, bất chấp cả lời khuyên ngăn của mẹ.

    Theo thông tin được đăng tải, Lưu Ly (37 tuổi, ở Hồ Nam, Trung Quốc) sở hữu nhan sắc xinh đẹp với đôi mắt biết nói. Chồng của cô tên Lý Bân, là nhân viên của một doanh nghiệp nhà nước, tính tình chăm chỉ, thật thà, luôn lo toan chu đáo cho gia đình.

    Sau khi lĩnh lương mỗi tháng, Lý Bân đều tin tưởng đưa hầu hết tiền cho vợ cất giữ. Anh hiếm khi sắm sửa cho bản thân nhưng lại thường xuyên mua quà, quần áo và mỹ phẩm để chiều lòng vợ.

    Kết hôn 17 năm, vợ chồng Lưu Ly có với nhau một cô con gái 16 tuổi và cậu con trai 6 tuổi. Hai đứa trẻ không chỉ có thành tích học tập tốt mà còn chăm ngoan, hầu như không khiến bố mẹ phải lo lắng gì.

    Mặc dù cuộc sống hạnh phúc và viên mãn như vậy nhưng Lưu Ly lại không cảm thấy hài lòng. Trong lúc lên mạng tìm kiếm niềm vui, cô vô tình xem được video của người đàn ông tên Trương Lôi. Quá thích những đoạn video này, Lưu Ly kết bạn với Trương Lôi để nói chuyện, không ngờ lại nảy sinh tình cảm ngoài luồng với anh ta.

    Một hôm, Lưu Ly để điện thoại trên bàn ăn rồi đi thay đồ. Trong lúc đó, điện thoại báo có tin nhắn đến nên cậu con trai liền đưa cho bố xem. Lý Bân tò mò mở ra thì sững sờ khi phát hiện vợ trò chuyện mùi mẫn với một người đàn ông trên mạng. Hai người không chỉ tán tỉnh nhau mà còn xưng hô là vợ chồng.

    Đối mặt với sự chất vấn của chồng, Lưu Ly một mực phủ nhận. Tuy nhiên đến một ngày, cô bất ngờ nói với chồng: “Em đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Chúng ta chia tay đi. Anh ấy là người rất giàu có và sẵn sàng bỏ ra 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng) để cưới em về”.

    dai gia tren mang hua cho hon 10 ty vo nhat quyet doi ly hon chong roi nhan cai ket be bang
    Tin lời đại gia trên mạng, người phụ nữ đòi ly hôn chồng để đến với anh ta. Ảnh minh họa

    Hóa ra, sau khi kết bạn trên WeChat, Trương Lôi tự giới thiệu rằng anh ta 45 tuổi, sống ở tỉnh Giang Tô, là ông chủ lớn kinh doanh sơn.

    Theo lời kể của Trương Lôi, anh ta đã kết hôn nhưng hai vợ chồng không hạnh phúc nên sống ly thân. Hiện giờ con gái đã lớn, Trương Lôi dự định chính thức ly hôn để tìm kiếm hạnh phúc mới.

    Lưu Ly quanh năm sống ở nông thôn, ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài nên hoàn toàn tin tưởng những lời Trương Lôi nói. Cô gửi cho anh ta một bức ảnh của bản thân và nhận vê nhiều lời khen ngợi. Trương Lôi nói Lưu Ly chính là mẫu người mà anh ta thích và thúc giục cô hãy ly hôn rồi cưới mình, hứa tặng sính lễ hơn 10 tỷ đồng.

    Những lời này khiến Lưu Ly vô cùng xúc động và hạnh phúc. So với Lý Bân trung thực và buồn tẻ, Trương Lôi rõ ràng hài hước và thú vị hơn nhiều. Thế nên, cô quyết định ly hôn chồng để đến bên anh ta.

    Lý Bân không tin vào tai mình khi nghe vợ nói, còn tưởng cô đang đùa. Mẹ của Lưu Ly cũng rất sốc, vội khuyên con gái đừng mơ mộng nữa, không có cuộc tình qua mạng nào đơn giản như vậy.

    Bà nhắc nhở Lưu Ly rằng cô có 2 đứa con, việc ly hôn rồi tái hôn không đơn giản, chưa kể còn ảnh hưởng đến tương lai của con. Ngờ đâu, cô không lắng nghe mà còn chê mẹ thiển cận, không ra ngoài nên không hiểu cô.

    Không biết phải làm sao, Lý Bân đành nhờ phóng viên giúp đỡ. Trong lúc trò chuyện với phóng viên, Lưu Ly cho biết cô hoàn toàn tin tưởng Trương Lôi vì anh ta hứa tặng cô tiền và nhà sau khi cưới. Người đàn ông này từng đến Hồ Nam để gặp cô, còn mời cô ăn tại nhà hàng cao cấp.

    Phóng viên đề nghị gặp Trương Lôi nhưng anh ta từ chối với lý do mình là sếp lớn, không muốn tiếp xúc với truyền thông. Anh ta khẳng định bản thân thật lòng yêu Lưu Lý, sẽ mang đến cho cô cuộc sống tốt đẹp.

    Sau đó, Lưu Ly lấy cớ gia đình mình không đồng ý để xin địa chỉ của Trương Lôi nhưng anh ta từ chối và đề nghị chia tay, đồng thời chặn cô trên WeChat. Không tin mình bị lừa, Lưu Ly đến đồn cảnh sát báo cáo nhưng cảnh sát không thấy Trương Lôi từng có tiền áo nào, cũng không thể khởi tố do anh ta chưa lừa được gì của cô.

    Đến khi phóng viên liên hệ được với ủy ban thôn nơi Trương Lôi đăng ký hộ khẩu, họ mới biết anh ta chẳng phải sếp lớn có khối tài sản hàng chục triệu NDT mà chỉ là thợ sơn, đã có vợ và 3 con gái.

    Sự thật được phơi bày khiến Lưu Ly vô cùng xấu hổ và hối hận. May mắn, Lý Bân đồng ý tha thứ cho vợ và quay về cuộc sống trước kia.

    Hồi năm 2019, một người phụ nữ đến từ Kuwait cũng gây sốc khi đòi ly hôn chồng dù mới kết hôn được 3 phút.

    Cụ thể, theo tờ Q8 News, sau khi ký giấy kết hôn trước mặt một thẩm phán, người phụ nữ vô tình bị ngã trong lúc đi ra. Thay vì tiến đến đỡ vợ, người chồng lại buông lời chế giễu, khiến cô tức giận yêu cầu chia tay ngay lập tức.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-gia-tren-mang-hua-cho-hon-10-ty-vo-nhat-quyet-doi-ly-hon-chong-va-cai-ket-be-bang-a571230.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan