+Aa-
    Zalo

    Bé trai òa khóc đòi mẹ giữa đêm khuya, hành động sau đó khiến ai nấy thót tim

    (ĐS&PL) - Hành động bất ngờ của cậu bé làm cư dân mạng khỏi khỏi kinh ngạc, chia phe tranh cãi gay gắt.

    Vào khoảng tháng 3/2016, một đoạn video bất ngờ lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Kèm theo đoạn video, người đăng chú thích: “Bé trai đứng trên thành cũi với khả năng thăng bằng tuyệt vời. Hình ảnh camera quay được vào lúc nửa đêm”.

    Đoạn video cho thấy bé trai tên Connor đang ngủ trong cũi bỗng ngồi dậy và bật khóc nức nở, không ngừng đòi mẹ. Ngay sau đó, cậu bé đã trèo lên thành cũi và đứng trên đó suốt 22 giây trước khi loạng choạng vì mất thăng bằng và ngã lại vào trong cũi.

    be tri oa khoc doi me giua dem khuya hanh dong sau do khien ai nay thot tim
    Bé trai òa khóc đòi mẹ rồi trèo lên thành cũi.

    Hành động này của cậu bé khiến mọi người hoảng hồn vì quá nguy hiểm, chỉ một chút không cẩn thận, ngã xuống sàn nhà phía trước thì hậu quả thật khó lường. Một số người lại không khỏi tán thưởng khả năng giữ thăng bằng “siêu đỉnh” của Connor.

    Bố mẹ của cậu bé Connor là Chuck Booth và Kate Booth cho biết cả gia đình họ đang sinh sống tại Mỹ. Đôi vợ chồng này cũng khẳng định đoạn video hoàn toàn có thật, không phải sản phẩm đã được chỉnh sửa hay dàn dựng.

    be tri oa khoc doi me giua dem khuya hanh dong sau do khien ai nay thot tim1
    Cậu bé đứng thăng bằng trên thành cũi trong 22 giây.

    Đoạn video chỉ kéo dài vỏn vẹn 52 giây nhưng đã thu hút sự chú ý lớn của dân mạng với hơn 4 triệu người xem cùng hàng nghìn bình luận tranh cãi về tính xác thực của video.

    Một số người tin rằng Connor chỉ đơn giản là có “khả năng giữ thăng bằng tuyệt vời”. Một số khác lại cho rằng chắc hẳn một thế lực siêu nhiên nào đó đã giúp cậu bé đứng thăng bằng trên thành cũi như vậy.

    Có người lại hoài nghi đoạn video “quá giả” này liệu có phải đang quảng cáo cho một bộ phim kinh dị nào đó.

    Trong khi đó, một người dùng mạng lại rất bình tĩnh, dường như không bị cuốn vào cuộc tranh cãi khi để lại bình luận: “Tất cả những gì tôi thấy chỉ là một đứa trẻ khóc lóc đòi mẹ và bị làm ngơ mà thôi!”.

    Đinh Kim (Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-oa-khoc-doi-me-giua-dem-khuya-hanh-dong-sau-do-khien-ai-nay-thot-tim-a509818.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan