+Aa-
    Zalo

    Bên nhau 11 năm, cô dâu khiến chú rể rơi nước mắt vì điều này trong ngày cưới

    (ĐS&PL) - Vào ngày cưới, thay vì mặc chiếc váy trắng bồng bềnh, cô dâu chọn bộ đồng phục học sinh và bước xuống lễ đường. Món quà bất ngờ của cô dâu không chỉ khiến chú rể rơi nước mắt.

    Mới đây, video quay cảnh cô dâu tiến vào lễ đường với bộ áo cưới đặc biệt tại Bozhou, tỉnh An Huy, miền đông Trung Quốc, đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng.

    Nhân vật chính trong video là cặp vợ chồng gặp nhau từ thời đi học cách đây 11 năm. Thay vì bộ váy cưới truyền thống, nữ chính lựa chọn áo khoác đồng phục từ thời đi học cùng chiếc quần jeans và giày thể thao màu đen. Không tạo kiểu tóc cầu kỳ, cô chỉ buộc tóc đuôi ngựa đơn giản đúng với hình tượng khi đến trường.

    ben-nhau-11-nam-co-dau-khien-chu-re-bat-khoc-vi-dieu-bat-ngo---doi-song-24h---vietnam-daily---tin-tuc-viet-nam-daily-cap-nhat-moi-nong-24-7.mp4

    Với hy vọng tái hiện lại điều kỳ diệu của tình yêu đầu đời, cô dâu đã quyết định mặc đồng phục trung học để nhắc nhở chàng trai rằng cô vẫn là cô gái từng chiếm được trái tim tuổi teen của anh.

    Trước hành động bất ngờ của cô dâu, chú rể rơi nước mắt vì xúc động. "Lúc đó, mọi thứ đều quen thuộc đến mức tôi nghĩ rằng mình đang chào đón người con gái mà tôi đã yêu 11 năm trước. Tôi tràn ngập lòng biết ơn vì chúng tôi đã làm được điều đó cho đến ngày nay”, chú rể chia sẻ.

    Theo SCMP, một người bạn thời thơ ấu của chú rể tiết lộ, cặp đôi bắt đầu hẹn hò lúc đang học trung học và trải qua mối tình yêu xa đầy khó khăn trước khi trở thành vợ chồng.

    Hành động bất ngờ của cô dâu không chỉ khiến chú rể cảm động mà còn chạm đến trái tim của nhiều người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

    Câu chuyện tình yêu đã gây ấn tượng mạnh với nhiều người trẻ. Nó gợi lên cảm giác hoài niệm về mối tình lãng mạn thời thanh xuân và củng cố niềm tin cho các cặp đôi vào sức mạnh bền bỉ của tình yêu.

    Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng.

    "Ý nghĩa đằng sau bộ đồng phục học sinh này mạnh mẽ hơn nhiều so với bất kỳ chiếc váy cưới nào";

    "Anh ấy đã kết hôn với cô gái thanh xuân của mình";

    "Thật tuyệt vời! Khi người đàn ông ấy đã thành đạt, lúc nhìn lại thì người bên cạnh vẫn là cô gái thời thanh xuân mà anh trân trọng nhất";

    "Từ khuôn viên trường đến sảnh cưới, các bạn đã vượt qua nhiều thử thách rồi. Chúc mừng hạnh phúc".

    Người ta nói rằng những ngày đi học là khoảng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời. Tình yêu thời thanh xuân rất khó bền lâu nhưng cặp đôi Trung Quốc chứng minh điều ngược lại.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-nhau-11-nam-co-dau-khien-chu-re-roi-nuoc-mat-vi-dieu-nay-trong-ngay-cuoi-a596915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan