+Aa-
    Zalo

    Bệnh nhân tử vong bất thường sau khi tiêm và truyền nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang truyền nước tại phòng khám tư, bệnh nhân bất ngờ hôn mê và được chuyển lên bệnh viện huyện cấp cứu. Tại đây, bệnh nhân đã tử vong sau khi được tiêm, truyền nước.

    (ĐSPL) - Đang truyền nước tại phòng khám tư, bệnh nhân bất ngờ hôn mê và được gia đình chuyển lên bệnh viện huyện cấp cứu. Tại đây, bệnh nhân đã tử vong sau khi được tiêm và truyền nước.

    Tin từ cơ quan Công an huyện Thường Xuân (Thanh Hóa), đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến một người đàn ông tử vong sau khi tiêm thuốc và truyền nước tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân.

    Nạn nhân tử vong được xác định là ông Chu Đình Thành (SN 1971) trú tại xã Ngọc Phụng, huyện Thường Xuân.

    Theo thông tin từ gia đình nạn nhân, trước đó vào sáng ngày 15/8, cảm thấy mệt mỏi trong người nên ông Thành xin nghỉ làm và vợ đến khám tại phòng khám tư nhân của ông Lê Đức Thiện (SN 1965), trú tại xã Lương Sơn, huyện Thường Xuân. Tại đây, sau khi khám, ông Thành được chỉ định truyền nước. Tuy nhiên, khi truyền được gần 2 chai nước, ông Thành bất ngờ rơi vào trạng thái hôn mê.

    Bệnh nhân tử vong tại bệnh viện sau khi tiêm và truyền nước

    Ảnh minh họa

    Thấy chồng có chuyển biến không tốt, vợ ông Thành đã đề nghị phòng khám tư cho chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân để cấp cứu. Trước khi đi, nạn nhân được nhân viên y tế của phòng khám tư tiêm một mũi thuốc chống sốc.

    Sau khi được các bác sĩ tại bệnh viện chẩn đoán, ông Thành tiếp tục được cho truyền 1 chai nước và tiêm thuốc.  Khoảng nửa tiếng sau, nạn nhân lên cơn co giật, la hét, nấc vài tiếng rồi tắt thở.

    Nghĩ rằng cái chết của ông Thành bất thường, gia đình và người thân đã làm náo loạn bệnh viện, yêu cầu cơ quan công an vào cuộc khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết.

    Hiện, cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-nhan-tu-vong-bat-thuong-sau-khi-tiem-va-truyen-nuoc-a46703.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan