+Aa-
    Zalo

    Bệnh viện vội sơ tán khi cụ ông đến khám với quả đạn pháo trong trực tràng

    (ĐS&PL) - Các bác sĩ ngỡ ngàng khi biết trong trực tràng nam bệnh nhân 88 tuổi có một quả đạn pháo từ thời Chiến tranh Thế giới thứ nhất.

    Ấn phẩm Var-Matin đưa tin, ngày 17/12 vừa qua, một cụ ông 88 tuổi đã đến Bệnh viện Sainte Musse ở Toulon (tỉnh Var, Pháp) để tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng lại dấy lên “nỗi sợ hãi về bom”, khiến bệnh viện phải sơ tán một phần.

    “Một trường hợp khẩn cấp diễn ra từ 21h đến 23h30 ngày 17/12 cần có sự can thiệp của nhân viên xử lý bom. Người trưởng thành và trẻ em đã được sơ tán khẩn cấp, đồng thời điều hướng các ca cấp cứu mới”, phát ngôn viên Bệnh viện Sainte Musse chia sẻ.

    Người này cho biết thêm: “Chúng tôi phải quản lý rủi ro trong khung phản ứng. Khi xuất hiện nguy cơ, chúng tôi đã thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa”. Được biết, các chuyên gia xử lý bom ở hiện trường xác định có rất ít khả năng quả đạn pháo sẽ phát nổ bên trong người bệnh nhân.

    “Họ trấn an chúng tôi khi nói rằng đó là món đồ sưu tầm từ Chiến tranh Thế giới thứ nhất, được sử dụng bởi quân đội Pháp”, phía bệnh viện thông tin. Sự việc khiến các bác sĩ sửng sốt, sau đó họ bắt đầu quá trình cố gắng lấy dị vật dài hơn 20cm và rộng hơn 5cm ra khỏi trực tràng của cụ ông.

    benh vien voi so tan khi cu ong den kham voi qua dan phao trong truc trang
    Các bác sĩ tiến hành phẫu thuật lấy dị vật dài hơn 20cm và rộng hơn 5cm ra khỏi trực tràng của nam bệnh nhân. Ảnh: Twitter/ @acommonlawyer

    Theo New York Post, nam bệnh nhân được cho là đã nhét quả đạn pháo vào hậu môn của mình nhằm tìm khoái cảm. Các bác sĩ đã buộc phải phẫu thuật cho nam bệnh nhân lớn tuổi để lấy dị vật ra ngoài. Bệnh viện Sainte Musse cho biết cụ ông hiện đang ở trong tình trạng “sức khỏe tốt”, dự kiến sẽ hồi phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật.

    “Chúng tôi đã quen với việc phát hiện những vật thể bất thường được đưa vào những vị trí không nên nhét, chẳng hạn như một quả táo, một quả xoài, thậm chí là chai bọt cạo râu. Tuy nhiên, một quả đạn pháp như vậy thì chưa thấy bao giờ”, một bác sĩ tại Bệnh viện Sainte Musse nói.

    Đinh Kim (Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vien-voi-so-tan-khi-cu-ong-den-kham-voi-qua-dan-phao-trong-truc-trang-a561237.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan