+Aa-
    Zalo

    Bentley Continental GT đồng nát rao bán giá siêu đắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu xe siêu sang của Bentley gần như là một đống sắt vụn sau vụ cháy, tuy nhiên chiếc xe này vẫn đang được rao bán với giá khoảng 56.000 USD.

    Mẫu xe siêu sang của Bentley gần như là một đống sắt vụn sau vụ cháy, tuy nhiên chiếc xe này vẫn đang được rao bán với giá khoảng 56.000 USD.
    Tổ chức đấu giá Salvage Autos Auction là nơi những người muốn mua một chiếc xe cũ nát, hư hỏng với giá dễ chịu có thể tìm đến. Đặc biệt, với những ai muốn tìm mua một chiếc xe hạng sang về để phục chế hoàn toàn có thể tìm thấy một chiếc xe hỏng, với giá rẻ bất ngờ.
    Bentley Continental GT đồng nát rao bán giá siêu đắt
    Chiếc Bentley Continental GT gần như chỉ còn nguyên vẹn một chút sơn ở phần đầu xe.
    Mới đây nhất, Salvage đã rao bán mẫu xe siêu sang Bentley Continental đã bị phá hủy gần như toàn bộ sau một vụ cháy. Chiếc xe bị biến dạng đến mức chỉ còn diện tích nhỏ phía đầu xe là chưa bị ảnh hưởng, vẫn giữ nguyên lớp sơn khi xuất xưởng. Toàn bộ nội thất, động cơ đều bị phá hủy, có thể coi đây là một đống sắt vụn không hơn không kém. Và để phục hồi được mẫu xe này có lẽ số tiền bỏ ra cũng gần tương đương với một chiếc xe mới cáu cạnh.
    Bentley Continental GT đồng nát rao bán giá siêu đắt
    "Đống sắt vụn" này liệu có đáng giá đến 56.000 USD?
    Mặc dù vậy, Salvage vẫn định giá mẫu Bentley Continental “đồng nát” này với giá trên 56.000 USD. Giá trị thiệt hại của xe ước tính ở mức 61.473 USD. Trong khi đó, giá bán của một chiếc Bentley Continental GT đời 2014 ở mức từ 177.500 USD. Do đó, nếu có mua về phục chế lại thì người dùng cũng không nhận được mẫu xe rẻ hơn là bao so với mua mới hoàn toàn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bentley-continental-gt-dong-nat-rao-ban-gia-sieu-dat-a36839.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan