+Aa-
    Zalo

    (Bep.vn) Khuyến mại khủng khi mua bếp 2 điện 2 từ AEG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong thời gian từ 25/4 đến 2/5, khi mua bếp 2 điện 2 từ AEG tại bep.vn, quý khách hàng sẽ được tặng 1 voucher 2 triệu đồng và quà tặng trực tiếp hấp dẫn, có giá trị cao.

    Trong thời gian từ 25/4 đến 2/5, khi mua bếp 2 điện 2 từ AEG tại bep.vn, quý khách hàng sẽ được tặng 1 voucher 2 triệu đồng và quà tặng trực tiếp hấp dẫn, có giá trị cao.
     
    Đây là chương trình khuyến mại nhân dịp Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5, được bep.vn áp dụng với sản phẩm bếp 2 điện 2 từ AEG cũng như tất cả các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, lò nướng của bep.vn. 

    Bếp 2 điện 2 từ AEG xứng đáng là một trợ lý tuyệt vời trong gia đình chúng ta hiện nay
     
    Theo anh Toàn, Giám đốc bep.vn, lí do bếp 2 điện 2 từ AEG được nhiều khách hàng lựa chọn vì 4 ưu điểm nổi bật sau:
     - Bếp 2 điện 2 từ AEG được sản xuất tại Đức có thiết kế khá an toàn, 2 bếp từ phía trước và 2 bếp điện phía sau. Nếu chẳng may vô tình chạm vào bếp khi bếp đang bật, thì sẽ chạm vào 2 bếp từ phía trước trước, mà bếp từ thì an toàn hơn bếp điện nên không lo bị bỏng. Điều này được các gia đình có con, cháu nhỏ đặc biệt yêu thích, ưu tiên lựa chọn.
     - Bếp 2 điện 2 từ AEG tránh được rủi ro sứt, vỡ mặt kính nhờ được viền nhôm xung quanh bảo vệ. Chi tiết này cũng làm tăng tính thẩm mỹ cho bếp cũng như toàn bộ không gian nhà bếp.
     - Bếp 2 điện 2 từ AEG có nút nấu siêu tốc, mỗi bếp có 1 nút. Nhiệt độ bếp tăng lên ngay tức thì khi bạn nhấn vào nút này, nhờ vậy mà tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như giữ được độ ngon, lượng dinh dưỡng cho các món ăn.
     
    - Chức năng Stop + Go của bếp 2 điện 2 từ AEG giúp các bà nội chợ có thể tạm thời dừng nấu, chuyển sang chế độ giữ ấm nếu chẳng may có việc bận (nghe điện thoại, xử lý công việc, xem lại công thức nấu ăn).  Chức năng Stop + Go cho phép trở lại chế độ đang nấu ngay lập tức ngay khi bạn chạm lại vào nút Stop & Go.
    Không chỉ có vậy, khi đã sử dụng bếp 2 điện 2 từ AEG, bạn sẽ thấy một chức năng vô cùng tiện dụng khác khiến nhiều chị em, những đầu bếp hiện đại hài lòng, đó là 17 mức công suất nấu, mỗi mức là một chế độ nhiệt khác nhau. Theo kinh nghiệm của chị Huyền, hiện đã sử dụng bếp 2 điện 2 từ AEG, mua tại bep.vn khá lâu thì, ban đầu khi mua bếp về, chị dành một vài ngày để thử các chế độ nhiệt này, xem mức nhiệt nào sẽ phù hợp với nấu món gì. Sau đó thì cứ vậy mà làm, chẳng cần phải ra sức nhấn tăng nhiệt, hạ nhiệt như một số loại bếp truyền thống khác. Chức năng này còn giúp chị Huyền rất nhiều mỗi khi muốn nhờ ông xã chuẩn bị bữa tối nếu chẳng may đi làm về muộn. Chỉ cần nhắn tin ngắn gọn, để chế độ nấu số bao nhiêu, để bao nhiêu phút là có món ăn ngon như ý.
    Bếp 2 điện 2 từ AEG xứng đáng là một trợ lý tuyệt vời trong gia đình chúng ta hiện nay. Cuộc sống bận rộn, nếu không có những thiết bị vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức như bếp 2 điện 2 từ AEG, sẽ làm mất đi hứng thú vào bếp của các thành viên trong gia đình, và rất có thể những bữa cơm gia đình xum họp cũng vì thế mà thưa dần. 
     
    Chi tiết tại: http://www.bep.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bepvn-khuyen-mai-khung-khi-mua-bep-2-dien-2-tu-aeg-a92002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.