+Aa-
    Zalo

    Best Body Whitening cream - cho làn da trắng sáng mịn màng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng rạng ngời không tì vết phải không nào, bởi đó chính là nét đẹp, nét quyến rũ của chị em phụ nữ Á Đông.

    Là phụ nữ ai cũng mong muốn sở hữu một làn da trắng rạng ngời không tì vết phải không nào, bởi đó chính là nét đẹp, nét quyến rũ của chị em phụ nữ Á Đông.
    Làn da trắng hồng giúp bạn dễ chọn trang phục cũng như giúp bạn trẻ trung hơn dễ ăn gian tuổi tác. Nhưng nám da, sạm da xuất hiện nếp nhăn, lão hóa thường khiến chị em lo lắng.Nhiều chị em dù đã ở tuổi cao nhưng vẫn giữ được nét thanh xuân khiến nhiều người ngưỡng mộ, họ có được điều đó là nhờ quá trình chăm sóc da đúng cách. Bạn cũng khao khát có được làn da như vậy nhưng liệu bạn đã có bí quyết chưa?
    Mỗi người đều có những cách làm đẹp riêng, song điểm chung của họ vẫn là kiên trì bền bỉ với những thực phẩm giàu vitamin, uống đủ nước và chăm chỉ tập luyện thể thao. Bạn cũng muốn mình trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn, vậy hãy bắt dầu ngay từ bây giờ với những thói quen chăm sóc da nhé.
    Kem hỗ trợ làm trắng da Best Body Whitening cream với những thành phần vượt trội mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ toàn thân mà không cần đến thẩm mĩ viên hay spa làm đẹp.
    Thành phần - Công dụng  :
    Tranexamic acid ngăn ngừa sự hình thành sắc tố làm tối da, levorotatory VC làm da trắng, xóa vết đồi mồi, trị mụn, chống viêm, làm sáng da chống nắng, tinh chất lô hội và auxin trong táo xanh giúp cải thiện màu sắc tự nhiên cho làn da, làm sạch, mềm mịn, trắng hồng, khỏe mạnh.
    Thành phần Vitamin A & C giúp giữ độ ẩm cho da đặc biệt là sau khi dùng kem tắm trắng, tạo sự đàn hồi, kích thích tái sinh tế bào mới chống lại tình trạng biến đổi sắc tố do lão hoá.
    Đặc biệt tinh chất trà xanh với tính năng xoá nếp nhăn da, chống oxy hóa và kháng khuẩn cao sẽ bảo vệ da khỏi tình trạng viêm nhiễm, cũng như tái tạo làn da trắng mịn và trẻ trung bất ngờ khi sữ dụng. Đó là lí do vì sao, bạn nên dùng kết hợp cùng kem tắm trắng để nhanh chóng sở hữu làn da sáng hồng mịn màng.
    Bột Ngọc Trai Tự Nhiên có tác dụng làm sạch và làm trắng da, giúp làn da mịn màng, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa và săn chắc cơ mặt.
    Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
    Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
    113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
    138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
    291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
    Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
    Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
    Fax: 0862926912
    Website: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.
    Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/best-body-whitening-cream---cho-lan-da-trang-sang-min-mang-a54774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giảm cân an toàn bằng Perfect Slim USA

    Giảm cân an toàn bằng Perfect Slim USA

    Sở hữu thân hình lý tưởng với ba vòng 90- 60- 90 có lẽ là ước mơ của tất cả chị em nhưng để đạt được con số đó là điều không hề dễ dàng.