+Aa-
    Zalo

    Bí ẩn cái chết của cô giáo trong phòng tắm: Cuộc hôn nhân hạnh phúc

    (ĐS&PL) - Quá trình điều tra ban đầu cho thấy bằng chứng của một vụ cướp. Tuy nhiên cảnh sát đã phát hiện các dấu hiệu chỉ ra rằng đây là một vụ giết người có kế hoạch.

    Những người xung quanh nhận xét Darlene “Dar” Foley có một cuộc hôn nhân hết sức hạnh phúc. Nhưng khi nữ giáo viên 41 tuổi này bị bắn chết trong phòng tắm, không chỉ cảnh sát mà ngay cả anh chị em ruột của nạn nhân cũng cảm thấy nghi ngờ chồng cô.
    bi an cai chet cua co giao trong phong tam cuoc hon nhan hanh phuc 1
    Nữ giáo viên Darlene “Dar” Foley và chồng trong ngày cưới.

    Cuộc hôn nhân hạnh phúc

    Những người quen biết Darlene “Dar” Foley (41 tuổi) đều mô tả cô rất đáng yêu và tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn.

    Darlene dạy trong một trường tiểu học ở Coldwater, bang Michigan. Cô là mẫu người phụ nữ của gia đình, có mối quan hệ thân thiết với các anh chị em của mình, luôn đặt người thân lên trên mọi thứ khác.

    Cũng giống như vợ, Tom Foley được nhiều người nhận xét là vì gia đình, yêu thương vợ con. Tom gặp Darlene lần đầu tiên tại một sân bóng. Mặc dù lúc đó Darlene đeo kính bảo hộ khá dày nhưng anh vẫn lập tức có cảm tình và yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên ấy.

    Cặp đôi bắt đầu hẹn hò không lâu sau đó. Họ cũng sớm mơ về cuộc sống chung một nhà. Tuy nhiên, cả anh, chị và em ruột của Darlene đều ngạc nhiên và không vui khi biết họ yêu nhau bởi thấy Tom có nhiều điểm không phù hợp với Darlene. Dù vậy, đám cưới của hai người cuối cùng vẫn diễn ra.

    Sau khi kết hôn, cặp đôi tới định cư ở Coldwater, Michigan. Bạn bè cho biết cuộc hôn nhân của Tom và Darlene rất hạnh phúc và dường như họ sẽ không thể chịu đựng được việc sống thiếu nhau. Mặc dù cũng có những xích mích hay cãi vã như hầu hết các cặp vợ chồng khác nhưng cặp đôi này luôn tìm cách dung hòa và hỗ trợ nhau.

    Mối quan hệ của họ càng bền chặt sau khi con trai Heath ra đời. Họ cùng nhau chăm sóc, dạy dỗ con và sống một cuộc sống bình yên. Không ai có thể lường trước được thảm kịch sắp cướp đi mạng sống của Darlene.

    Án mạng trong phòng tắm

    Vào ngày 7/2/2009, nhân viên điều phối 911 nhận được cuộc gọi từ Tom Foley. Với giọng có vẻ hoảng loạn và sợ hãi, người đàn ông này cho biết về một vụ giết người có thể vừa xảy ra tại nhà mình.

    Những người biết thông tin đầu tiên đã đến ngôi nhà chỉ trong vòng vài phút sau đó nhưng cũng đã quá muộn. Darlene tử vong trước khi được cấp cứu. Các vết máu vương vãi khắp tường, cửa sổ bị vỡ. Nạn nhân nằm trên vũng máu trong phòng tắm.

    Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy Tom tỏ ra hoàn toàn suy sụp trong khi con trai của hai vợ chồng và bạn của cậu - Skylar Wattie, chơi gần đó. Tom nói anh đang làm việc lặt vặt quanh nhà thì đột nhiên nghe thấy tiếng súng. Khi chạy vào nhà, anh tìm thấy vợ mình nằm bất tỉnh trên sàn phòng tắm.

    Cuộc kiểm tra y tế ban đầu nhận thấy nạn nhân có vết đạn nghiêm trọng ở trên đầu. Kết quả khám nghiệm tử thi sau đó xác định rằng cô giáo 41 tuổi đã bị bắn ở cự ly gần bằng một khẩu súng ngắn, khiến cô bị thương nặng và dẫn đến tử vong.

    Quá trình điều tra ban đầu của cảnh sát cho thấy bằng chứng của một vụ cướp không thành. Tuy nhiên sau đó, họ đã phát hiện các dấu hiệu chỉ ra rằng đây là một vụ giết người có kế hoạch.

    (Còn nữa)

    ---------------------

    Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 13h00 ngày 2/10 trên mục Pháp luật.

    Đàm Anh (Theo Thecinemaholic)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-an-cai-chet-cua-co-giao-trong-phong-tam-cuoc-hon-nhan-hanh-phuc-a593334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan